Nhóm cô gái giẫm nát hoa để đổi lấy ngọc trai gây xôn xao cộng đồng mạng

Nếu muốn thử lòng bạn gái, các chàng nên xem đoạn clip dưới đây.

Tình yêu và vật chất được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau. Chủ đề này đang được nhiều bạn trẻ tranh luận vào mỗi khi “mùa yêu” tới. Đối với nhiều anh chàng đang băn khoăn liệu những cô gái thích món quà tình thần, hay những món quà xa xỉ.

Mới đây một nhóm bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện  một đoạn clip thử nghiệm tính “thực dụng” của nhiều cô gái. Đoạn clip là một trò chơi nhỏ dành cho các cặp đôi yêu nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhóm đã thử những cô gái bằng cách lựa chọn món quà mà mình muốn. Trong đó, hoa ( đại diện cho tình cảm) và ngọc ( đại diện cho vật chất)

Nhóm thực hiện tìm tới những cặp đôi đang yêu nhau, và mời một số chàng trai tình cờ gặp trên đường mua hoa tặng bạn gái. Khi được bất ngờ tặng hoa, đa số cô gái tỏ ra thích thú. Tuy nhiên   ngay sau đó một nhóm người lạ xuất hiện và tặng cô gái một hộp quà là một viên ngọc trai. Để nhận được món quà này, nhiều cặp đôi phải tuân thủ luật chơi của nhóm thực hiện. những cô gái sẽ có 30s để suy nghĩ về việc giẫm nát bó hoa đang cầm để đổi lấy ngọc trai. Những yêu cầu này các chàng trai không hề hay biết, bởi họ  bị yêu cầu cắm tai nghe, không nghe được cuộc nói chuyện của bạn gái và người lạ.

Khá nhiều cô gái tham gia vào cuộc thử nghiệm này

Và đây là điều kiện để các cô gái có được món quà

Với món quà là một viên ngọc trai, nhiều cô gái bắt đầu suy nghĩ. Nhiều cô gái, mặc dù bề ngoài “rất kết” viên ngọc trai nhưng cũng cảm thấy có lỗi với bạn trai.

Tuy nhiều cô gái tỏ ra có lỗi với bạn trai mình, nhưng ngay sau đó, khá nhiều cô gái vứt  bó hoa xuống đất và giẫm trên lên nó. Khuôn mặt của nhiều chàng trai tỏ ra khá bất ngờ tới mức “hạn hán lời”.

Các chàng trai có lẽ "hạn hán lời" khi nhìn thấy hành động này

Món quà mà các cô gái nhận được là một viên ngọc trai

Và kết quả, trong số 7 cô gái tham gia chọn hoa hay chọn ngọc, 1 cô gái duy nhất từ chối món quà ngọc trai để giữ lại bó hoa người yêu mình tặng.

Cô gái duy nhất từ chối nhận quà và giữ lại bó hoa

Đoạn video thử lòng con gái đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều quanh việc lựa chọn này.

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-co-gai-giam-nat-hoa-de-doi-lay-ngoc-trai-gay-xon-xao-cong-dong-mang-n-110847.html

Nhóm cô gái giẫm nát hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao