Nhóm côn đồ sát hại nam sinh Đại học Kiến trúc Đà Nẵng sa lưới

Có người chạy vào nhà kêu cứu, anh Ph chạy ra can ngăn thì bất ngờ bị gây tử vong tại chỗ.



Trưa 18/1, Đại tá Quách Văn Dũng (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Đà Nẵng) cho biết đang lấy lời khai ba đối tượng Đinh Nguyên Kiệt (SN 2000), Phan Ngọc Bảo (SN 1995) và Cao Tiến Hoàng (SN 1995, cùng ngụ tại quận Thanh Khê). Đây là các nghi can trong vụ án truy sát kinh hoàng xảy ra vào tối qua (17/1).

Khoảng 19h45 ngày 17/1, trong quá trình tham gia giao thông trên đường Lê Duẩn (khu vực ngã ba Lý Thái Tổ - Lê Duẩn), Nguyễn Việt Anh - SN 2001 (quận Thanh Khê) xảy ra va chạm với Kiệt. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Ba đối tượng Hoàng, Kiệt, Bảo tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Lúc này, Kiệt mượn điện thoại di động của một người dân gần đó gọi cho Bảo đến trợ giúp. Bảo gọi thêm cho Hoàng để tăng lực lượng. Lúc đi, Bảo mang theo một con dao và Hoàng mang theo một cây ba trắc.

Khi đến nơi, bị cả 3 người xông vào vây đánh, Việt Anh chạy vào nhà số 367 - Lê Duẩn cầu cứu anh Trần Nguyễn Anh Ph. (SN 1996, quận Thanh Khê). Anh Ph. ra khỏi nhà, can ngăn Kiệt. Thấy vậy, Bảo chạy đến, rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào vùng lưng khiến anh Ph. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, cả ba bỏ trốn, để lại chiếc xe tay ga tại hiện trường. trong quá trình chạy trốn, biết không thoát nên cả 3 đến cơ quan công an đầu thú.

Trưa 18/1, người nhà tổ chức tang ma cho anh Ph. Người thân xót xa cho biết, nạn nhân đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Anh Ph. được nhiều người nhận định khá hiền lành, dễ thương.

Khôi Nguyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-con-do-sat-hai-nam-sinh-dai-hoc-kien-truc-da-nang-sa-luoi-n-108402.html

nam thanh niên bị đâm tử vong nam thanh niên chết oan

Tin tức mới nhất