Nhóm cụ bà gần trăm tuổi tạo dáng “bung lụa” hơn cả teen girl gây sốt mạng quốc tế

Mới đây, trên một số diễn đàn mang Trung Quốc xôn xao với bộ ảnh mang tên "Fashionista Grannies" ghi lại hình ảnh xì tin của 4 cụ bà năm nay đã gần trăm tuổi.

Trên thế giới luôn có những cụ ông cụ bà sống rất trẻ và dường như quên hẳn đi cái tuổi thất thập cổ lai hy của mình. Họ tự trang điểm cho bản thân bằng những bộ đồ sặc sỡ, thần thái tươi tỉnh đôi khi còn hơn cả giới trẻ thực sự. Nhìn những hình ảnh như vậy, ta như thấy cuộc sống có thêm rất nhiều điều thú vị.

Mới đây, tại Trung Quốc, cư dân mạng lại phát sốt với một nhóm gồm 4 cụ bà ăn mặc xì tin và tạo dáng đẹp trong vường hoa. Điều khiến người ta ngạc nhiên không đơn thuần chỉ bởi vẻ bề ngoài của họ mà còn ở chính sự vô tư, không âu lo dù trên đầu tóc trắng đã nhiều hơn tóc đen. Họ năm nay nhiều nhất có người đã 92 tuổi.


Cụ bà trong bộ ảnh được giới thiệu năm nay đã chạm mốc 81 tuổi. Nhưng phong cách thời trang và cách tạo dáng xì tin của bà thì lớp trẻ còn phải chạy theo dài dài để học tập.


Nếu như nhiều người cho rằng tone đỏ chỉ phù hợp với thiếu nữ, mặc định rằng người già chỉ phù hợp với đồ đạc màu trầm thì chắc họ đã hoàn toàn sai lầm. Cụ bà gần trăm tuổi này vẫn không "ngán" gì tuổi tác, tậu luôn cho mình bộ váy, hoa tai và chiếc mũ đỏ rực, màu son cũng đỏ tươi luôn nhé. 

Đừng tưởng các cụ không biết "selfie", già tuổi tác nhưng các bà không hề già về tâm hồn, chụp ảnh tự sướng đăng facebook liền nha các con... 


Người đẹp và hoa... hoa chắc gì đã tươi bằng cụ.


Theo tìm hiểu được biết, các cụ bà trong ảnh là thành viên của một nhóm nhảy, một số chị em tranh thủ thời tiết mát mẻ đã rủ nhau lên núi Longhu, tỉnh Giang Tây Trung Quốc để "check in". Nè các con, đừng tưởng mình các con trẻ mới chịu chơi nhé. Các bà mà đã chơi thì cũng "không phải dạng vừa đâu".

Trước đó, cư dân mạng cũng đã từng phải xôn xao trước hình ảnh của rất nhiều ông cụ bà cụ xì tin khác.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng phát cuồng với "bà tân thời nhất Trung Quốc". Tuổi tác đã vào tầm thất thập cổ lai hy, cụ bà vẫn "pose" ảnh xì tin điên đảo. 
 
Thế này có teen không chứ lị! Ai dám bảo tui 81 tuổi nào?
 
Lè lười selfie luôn chứ đùa à!
 
 
Không chỉ cụ bà mới tạo nên độ sốt đâu nhé, cụ ông nông dân 85 tuổi sống tại vùng nông thôn của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc cũng từng trở thành model nối tiếng, là biểu tượng thời trang cho người già sau bộ ảnh do chính cháu trai ông thực hiện. Cháu ông là nhiếp ảnh gia XiaoYouXi, một người có tiếng trong giới ảnh tại xứ Trung.


Ông cụ lịch lãm, hiện đại trong bộ vest đắt tiền khiến dân mạng trầm trồ, khen ngợi
 

Trang phục sành điệu, áo vest hồng, sơ mi trắng, giày hồng, tay cầm ô. Đã đủ "chất" chưa các cháu?


Sau những bức ảnh hóa siêu mẫu rùm beng, cụ ông lại trở về với cuộc sống thường ngày giản dị. Ông lại là người nông dân bình thường, quanh quẩn ruộng vườn.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất