Nhóm MTV chia sẻ khó khăn khi không còn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp

Nhóm MTV cho biết hào quang và may mắn chỉ đến một lần. Dù nó có quay lại hay không, MTV vẫn giữ vững niềm đam mê ca hát.

Từng là thanh xuân của nhiều khán giả Việt với hơn 19 năm hoạt động nghệ thuật cùng nhiều bản hit gây tiếng vang, tuy nhiên thời thế thay đổi khiến nhóm MTV không được như trước. Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nhóm nhạc MTV đã có những chia sẻ về cuộc đời cũng như sự nghiệp âm nhạc. 
 


Clip MTV chia sẻ về thời đỉnh cao sự nghiệp.


Ở cái tuổi bắt đầu bước sang bên kia dốc cuộc đời, các thành viên của nhóm MTV đều có cho mình điểm tựa vững chắc sau công việc. Trong khi Anh Tuấn, Thiên Vương đều tìm được chốn đỗ bình yên cùng vợ và các con, Lê Minh lại gặp nhiều biến cố với cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Dù đam mê và bám trụ bằng con đường âm nhạc nhưng khi được hỏi về điều ước, các chàng trai MTV lại tiết lộ những mong muốn giản dị khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó Thiên Vương muốn mở nhà hàng để bán đồ ăn do chính tay mình thực hiện. Nguyên nhân do được "truyền nghề" từ mẹ nên nam ca sĩ có thể chế biến ngon nhiều món khác nhau như bắp bò nấu tiêu, gà nấu xì dầu, heo quay…
 


MTV xuất hiện trong "Chuyện tối nay với Thành".


Với Anh Tuấn, anh cho biết hoài bão lớn nhất là mỗi ngày trôi qua đều cố gắng hoàn thiện bản thân để làm người cha tốt. Do tính chất công việc thường xuyên đi diễn và bộn bề lo toan nên nam ca sĩ không có nhiều thời gian chăm sóc cho các con. Mỗi khi nhìn lại, Anh Tuấn hứa sẽ sống chuẩn mực để làm gương cho các con.

Còn Lê Minh lại khẳng định sẽ lên núi để tu tâm dưỡng tính, điều hòa tính cách để mọi việc thuận lợi. Trước lời chia sẻ từ đàn anh, Thiên Vương tố cáo: “Em tưởng anh có hoài bão là mua đồ thanh lý từ anh Đức Trí chứ!”.

Bắt được thóp "người tung kẻ hứng", Đức Trí góp lời: “Anh có nhiều đồ thanh lý lắm Lê Minh muốn mua cái nào. Nhớ hồi đám cưới của anh không, anh có danh sách dài số điện thoại của mấy cô, có phải em muốn cái đó không hay là cái gì khác?”.
 


Các thành viên MTV đều có trăn trở riêng.


Sau cuộc "tung hứng" đầy hài hước, các thành viên MTV cho biết điều tự hào nhất là được cùng nhau gia nhập nhóm và trải qua 19 năm với nhiều thử thách khó khăn. Mặc dù đã trải qua 4 lần thay đổi thành viên cùng chặng đường gần 2 thập kỉ, MTV vẫn giữ được nhiệt huyết cho mình.

Lý giải điều này, Lê Minh - Thiên Vương - Anh Tuấn khẳng định chất kết dính duy nhất nối mọi người lại với nhau là do cùng chung sở thích hát nhóm. 

“Khi tách ra hát solo, mọi người đều cảm thấy thiếu. Ngoài ra, các thành viên đều có cách giải quyết công việc dựa trên tình cảm là phần lớn chứ không phải vì sự thoả thuận, gượng ép. Để ở lại lâu với nhau, cả ba người đều sống với nhau chân thành, thể hiện cái tôi vừa phải và mọi thứ đều thật sự công bằng. Chúng tôi không chỉ tự thể hiện ưu điểm của mình mà còn giúp nhau cùng tiến bộ”, nhóm MTV cho biết.
 


Lê Minh - thành viên có nhiều trăn trở nhất nhóm MTV.


Cũng trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, thành viên trong nhóm thừa nhận ở thời điểm hiện tại MTV không còn ở đỉnh cao sự nghiệp như những năm 2000. Đồng thời cả nhóm vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình khi thị trường âm nhạc ngày càng sôi động, phát triển mạnh mẽ và đánh trúng tâm lý khán giả. 

“Chúng tôi vẫn có ra sản phẩm nhưng về mặt quảng bá và được khán giả đón nhận còn yếu. Nếu như thời điểm cách đây 10 năm, MTV lúc nào cũng trong tâm thế đi trước để dẫn dắt khán giả thì giờ phải đi theo thị hiếu, bắt kịp khán giả trẻ vô hình chung nó làm cho nhóm có cảm giác tự ti. Ngoài ra, việc chạy theo thị hiếu là điều mà nhóm hoàn toàn không thích” – Lê Minh cho biết.
 


Thành viên MTV cho biết dù hào quang có quay lại hay không, nhóm vẫn giữ niềm đam mê ca hát.


 Đồng quan điểm với Lê Minh, Anh Tuấn cho rằng hào quang và ngôi sao may mắn đến với ai cũng chỉ một lần. Sẽ không ai có thể ở một vị trí cao đó mãi và cũng không thể quay lại nắm lấy ngôi sao may mắn đó một lần nữa, vì vậy anh chấp nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng. Dù hào quang có quay lại lần nữa hay không nhóm MTV vẫn giữ lửa đam mê không thay đổi.
 
 “Chúng tôi cũng có những thần tượng và theo dõi họ từ những ngày đầu như Backstreet Boys chẳng hạn. Bản thân mình là một fan cuồng nhiệt của họ, từ những ngày đầu tiên họ ra sản phẩm cho đến tận bây giờ tôi đều sưu tập và nghe hết những tác phẩm của họ. Tuy nhiên, đến một ngày nào đó bỗng dung mình cảm thấy sao âm nhạc của họ khác lạ quá. Lúc nó thật sự nói hơi có lỗi chứ tôi cũng đã quay lưng lại với họ. Nói thế để biết, làm sao để khán giả họ không làm như vậy vậy MTV.

Trong thời điểm này, Backstreet Boys đã trở lại và tiếp tục những thứ mới mẻ, trẻ trung hơn cùng những chiến lượt lâu dài. Thế nên, điều MTV cần làm cũng vậy, phải thực hiện những điều lớn lao hơn mới giữ chân được khán giả”,
Lê Minh tâm sự.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


nhóm mtv Đức Trí Trấn Thành

Tin tức mới nhất