Nhóm MTV nói gì khi bị tố 'đạo nhái' BigBang

Mặc dù mới phát hành được vài ngày nhưng MV Đừng nhìn bề ngoài của nhóm MTV đã nhận được không ít ý kiến tố rằng đạo nhái BigBang.



Bản EDM ca khúc Đừng Nhìn Bề Ngoài (MTV Band ft. Lê Hoàng Phong) vừa được ra mắt ít hôm tiếp tục nhận được những phản hồi trái chiều từ khán giả. Ngoài việc nội dung được cho là "đả kích" Sơn Tùng với một số chi tiết đặc tả rõ rệt nam ca sĩ trẻ nhưng chính MTV lại bị một số khán giả "tố" đạo nhái hình ảnh BIGBANG, cụ thể là hình tượng Anh Tuấn đeo chiếc micro khổng lồ sau lưng có sự trùng lặp ý tưởng với tạo hình của T.O.P.


MV Đừng nhìn bề ngoài

Đứng trước luồng dư luận và bị cho là "gậy ông đập lưng ông" này, MTV chia sẻ thẳng thắn:

"Một lần nữa chúng tôi khẳng định chuyện đạo nhái đã tồn tại từ lâu trong showbiz chứ không chỉ gần đây hay riêng Sơn Tùng. Thời điểm mà Anh Tuấn, Hoàng Phong viết lời cho ca khúc là khi những hiện tượng nêu trong Đừng Nhìn Bề Ngoài là những vấn đề nổi cộm nên chúng tôi sử dụng để đưa vào nội dung để phù hợp với tính chất xã hội thời điểm đó.

Ví dụ như cũng có rất nhiều game gây hại cho người chơi mà báo chí đưa tin suốt bao năm qua nhưng tại sao MTV lại phản ánh game Pokemon Go? Nó chỉ đơn giản là thế! Hơn nữa, như chúng tôi đã từng chia sẻ, chúng tôi đang góp tiếng nói, phản ánh những điều chưa hay, chưa đẹp bằng âm nhạc để hướng đến sự tích cực chứ không mang tính đả kích, phê phán nhằm bôi nhọ bất cứ ai. Chúng tôi không muốn nhắc đến vấn đề này thêm một lần nào!

Về chi tiết "đạo nhái" BIGBANG như nhiều khán giả phản hồi về với chúng tôi, nó cũng chỉ là hình tượng vay mượn để cụ thể hoá nội dung ca khúc bằng hình ảnh, không có ý đồ gì khác".

Sau MV Đừng Nhìn Bề Ngoài EDM, MTV Band sẽ gửi đến khán giả MV ca khúc Cảm Ơn Ngày Mới - ca khúc mà MTV đã thể hiện trong vòng Ghi Âm cuộc thi Sing My Song. với bản song ngữ Việt - Nhật được MTV BAND phối hợp với một đơn vị đến từ Nhật Bản sản xuất. MV được thực hiện trong quá trình MTV Band cùng nhạc sĩ Nguyễn Dân có chuyến lưu diễn tại Nhật thời gian qua.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Bigbang nhóm mtv nghi vấn đạo nhái

Tin tức mới nhất