Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 này?

Cộng đồng fan Kpop hoang mang trước thông tin Super Junior, NCT 127 sẽ tới Hà Nội vào cuối tháng này.

Cách đây vài ngày, cộng đồng fan Kpop rỉ tai nhau thông tin về một chương trình âm nhạc Kpop tại Việt Nam. Tuy nhiên tại thời điểm đó, các thông tin đều ở dạng "thả thính", không có địa điểm hay thời gian cụ thể.

Tối 6/7, một lần nữa thông tin về sự kiện âm nhạc này tiếp tục được tung ra với "bản full" và danh sách nghệ sĩ.

Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 này?

Theo thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, chương trình âm nhạc Việt Nam Super Concert với sự xuất hiện của loạt sao Hàn nổi tiếng. Danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình này gồm có: Heechul, Donghae, Eunhyuk (Super Junior), NCT 127, Romeo và nhóm nhạc 24K.

Việt Nam Super Concert sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày 30/7 tới đây. Ngay sau khi "bản full" về chương trình được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng Kpop khá hoang mang vì danh sách khách mời quá ít,  không đủ làm nên sự bùng nổ khi tổ chức ở Mỹ Đình.

Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 -2
Heechul

Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 -3
Super Junior D&E

Tuy nhiên, fan của Super Junior vẫn hết sức háo hức mặc dù thông tin vẫn chưa được bất kỳ đơn vị nào xác nhận. Theo lịch trình, Donghae và Eunhyuk sẽ xuất ngũ trong vòng 10 ngày tới nên việc 2 thành viên của Super Junior đến Việt Nam tham dự chương trình này hoàn toàn có thể xảy ra.

NCT 127 là nhóm nhạc có thành viên đa quốc gia, SM cố tình thiết lập một nhóm nhạc như vậy với mong muốn có thể tấn công thị trường nhiều nước trong khu vực. Trong năm vừa qua, các thành viên NCT đã có 3 lần sang thăm Việt Nam. Với mục đích đẩy mạnh tên tuổi của tân binh, rất có thể nhóm nhạc này sẽ quay lại Hà Nội vào cuối tháng 7 này.

Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 -4
NCT 127
Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 -5
Romeo


Nhóm nhạc đình đám Super Junior - NCT 127 sẽ tới Hà Nội cuối tháng 7 -6
24K

Dựa vào 2 cơ sở trên, cộng đồng fan Kpop đang ôm ấp niềm tin được gặp thần tượng tại Hà Nội. Nhưng nếu Việt Nam Super Concert được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, nhà sản xuất chắc chắn sẽ không khỏi đau đầu khi giải bài toán lấp đầy khán giả.

Hồi tháng 3/2017, MBC Music K-Plus Concert cũng đã được tổ chức tại địa điểm này với dàn line-up khá nổi tiếng, tuy nhiên vẫn không thể kéo khán giả tới "phủ sóng" sân vận động.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-nhac-dinh-dam-super-junior-nct-127-se-toi-ha-noi-cuoi-thang-7-nay-n-125360.html

Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất