Nhóm nhạc đình đám Twice lại bị chỉ trích vì sự cố lộ hát nhép

Việc Nayeon quên cầm mic nhưng giọng hát của cô vẫn vang lên đã tố cáo việc Twice hát nhép trong một sự kiện âm nhạc.

Cụm từ “Twice hát nhép” hẳn đã không còn gây bất ngờ trong cộng đồng fan Kpop. Lần đầu hát nhép, họ bị cư dân mạng chỉ trích, “ném đá” thậm tệ. Thế nhưng, liên tiếp sau đó, nhóm nhạc JYP vướng vào lùm xùm tương tự khiến không ít khán giả thở dài: “Tôi không còn ngạc nhiên khi nghe tin Twice hát nhép nữa”.

Nhóm nhạc đình đám Twice lại bị chỉ trích vì sự cố lộ hát nhép-1
Nayeon lộ việc hát nhép vì quên cầm mic.

Mới đây, vào 4/9, khi tham gia sự kiện Pocari Challenge Teen Festa, nhóm nhạc đình đám của JYP lại lộ tẩy khoảnh khắc không mấy tự hào. Ngay từ câu hát đầu tiên của ca khúc Dance The Night Away, thành viên Nayeon đã quên cầm mic, thế nhưng giọng hát của cô vẫn vang lên như bình thường. Phát hiện mình quên cầm mic, để lộ việc hát nhép, Nayeon ngượng ngùng và bối rối cười trừ.

Dưới fancam ghi lại tiết mục của Nayeon, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng khi một nhóm nhạc đã ra mắt 3 năm mà vẫn phải hát nhép.

“Tôi không hiểu những cô gái này luyện tập như thế nào trong suốt năm qua để có thể hát và nhảy cùng một lúc. Tôi có thể thông cảm cho việc hát nhép một lần nhưng liên tục như vậy là không hay chút nào”, một khán giả nhận xét.

Số khác mỉa mai Twice nổi tiếng chỉ nhờ nhan sắc: “Tôi nghĩ họ không cần mic để làm gì cả, Twice nổi tiếng chỉ nhờ JYP đưa cho họ những bài hát hay và các thành viên đều đẹp. Còn chuyện họ hát nhép thì ai chẳng biết”. Không ít khán giả thậm chí mỉa mai Twice là “nữ hoàng hát nhép”.

Nhóm nhạc đình đám Twice lại bị chỉ trích vì sự cố lộ hát nhép-2
Sở hữu đội hình xinh đẹp nhưng Twice liên tục bị chỉ trích vì giọng hát quá kém.

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc JYP hát nhép, trước đó, rất nhiều lần 9 thành viên bị tố cáo khả năng thanh nhạc. Trong các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3, Twice hiện là cái tên nổi trội, đạt nhiều thành tích xuất sắc nhất, thế nhưng, nhóm cũng liên tục bị chỉ trích vì giọng hát kém.

Ngay cả hai thành viên đảm nhận vai trò hát chính là Jihyo và Nayeon cũng bị đánh giá là hát yếu, thường hụt hơi và chỉ xứng đáng hát phụ trong các nhóm nhạc khác. Kỹ năng thanh nhạc cũng là lý do khiến Twice sở hữu lượng anti-fan đông đảo nhất hiện nay.

Theo Zing


Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao