Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân

Các thành viên nhóm nhạc nữ H.A.T Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu vừa có quyết định tái ngộ sau 12 năm mỗi người mỗi hướng.

Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng những năm 2004 - 2005, H.A.T khiến công chúng yêu nhạc tiếc nuối khi bất ngờ giải tán giữa thời điểm hoàng kim. Mỗi thành viên sau đó tự chọn cho mình con đường sự nghiệp riêng.

Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-1
Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu ngày còn bên nhau


Sau nhiều năm tập trung lo cho đời sống và sự nghiệp riêng, 3 thành viên H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu mới đây bất ngờ hội ngộ. Niềm vui tái hợp sau thời gian dài xa cách được nữ ca sĩ họ Phạm công khai chia sẻ. "Nếu không nhờ 15 năm, liệu chúng ta có còn đủ duyên để gặp lại?", Phạm Quỳnh Anh hào hứng.
 

Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-2
Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-3Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-4
Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu ngày nay


Qua thời gian, những ca sĩ tuổi teen năm xưa đã trưởng thành, nhưng sự gắn kết thân thiết và nhí nhảnh ngày nào vẫn còn nguyên đó. Cuộc hội ngộ của các thành viên H.A.T sau 15 năm chia xa đã khiến nhiều fan cùng thời vui mừng. Các fan của Cổ tích anh và em, Yêu làm chi, Taxi, Anh không muốn bất công với em... liên tục gửi đến các thành viên H.A.T niềm hy vọng được nhìn thấy họ cùng tái hợp trên sân khấu.
 


MV "Taxi" đình đám một thời của H.T.A


"Ôi H.A.T của lòng em. Mấy chị là cả tuổi thơ của em. Mê quá mấy chị ơi. Những năm đó học lớp 5 - lớp 7, em thuộc hầu như tất cả các bài của H.A.T. Sau 15 năm mà nhìn các chị vẫn xinh lung linh như thế, thiếu chị Thủy nữa là đủ bộ.

Gần đây cứ nghe lại những bài nhạc của các chị... Idol của tuổi thơ, em là fan cuồng của H.A.T lắm luôn ạ, mong một lần các chị tái hợp trên sân khấu. Mong mỏi thực sự liệu H.A.T có thể tái hợp để những 'cô bé' sắp 30 có được lại cảm xúc khi mới mười mấy tuổi vậy không", một người hâm mộ bày tỏ.
 


"Anh không muốn bất công với em" do H.A.T kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc 


H.A.T là nhóm nhạc nữ ra mắt vào tháng 2/2004. Lúc mới thành lập, nhóm gồm 3 thành viên là Phạm Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm Sắc Màu), Thu Thủy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng) và Lương Bích Hữu. Khi Thu Thủy tách nhóm để bắt đầu sự nghiệp solo, để duy trì đội hình 3 người, Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc) đã gia nhập.
 

Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-5Tái ngộ sau 12 năm tan rã, nhóm nhạc H.A.T vẫn lung linh như ngày đầu mới chào sân-6
Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh đáng yêu khi gặp lại bạn cũ
 

Tuy nhiên thời kỳ hoàng kim của H.A.T chỉ kéo dài 6 tháng. Phạm Quỳnh Anh sau đó tung DVD Triệu lời cảm ơn tặng khán giả. Lương Bích Hữu phát hành Cô gái Trung Hoa sau đó bất ngờ bật lên bằng một liveshow tràn ngập ánh sáng và nụ cười. Chỉ có Ngô Quỳnh Anh - ca sĩ thay thế vị trí của Thu Thủy là bỏ nghề ca hát, theo học ngành Marketing tại một trường Đại học Quốc tế.

Hiện tại, Ngô Quỳnh Anh và Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Lương Bích Hữu chọn cho mình cuộc sống kín đáo của bà mẹ đơn thân sau những ồn ào mối tình với Khánh Đơn. "Hữu chỉ nghĩ mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp", Lương Bích Hữu nói về hôn nhân của mình.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Ngô Quỳnh Anh Phạm Quỳnh Anh Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất