Nhóm nhạc mới Zero9 bị ném đá khi hát dở nhảy tệ mà vọng tưởng thành BTS Việt Nam

Được giới thiệu là một nhóm nhạc theo phong cách hip hop và ước mơ trở thành BTS của Việt Nam, Zero9 bị cư dân mạng ném đá tơi tả.

Sau gần 2 năm luyện tập vũ đạo, thanh nhạc Zero9 của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã chính thức tấn công Vpop với đội hình 7 thành viên. 

Cuối tháng 3 vừa qua. Zero9 đã cho ra mắt MV đầu tiên với con số tiền đầu tư lên tới cả tỷ đồng. MV POM được sản xuất để khắc họa rõ nét nhất sở trường và cá tính của mỗi thành viên trong nhóm. 

Zero9 được giới thiệu là nhóm nhạc đi theo phong cách hip hop, ca khúc chào sân POM thuộc thể loại trap - hip hop thể hiện đúng phong cách mà nhóm nhạc đang theo đuổi. 7 thành viên trong nhóm cũng không giấu tham vọng muốn trở thành BTS của Việt Nam (BTS là nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc).

Tuy nhiên sau khi nhóm nhạc và MV đầu tay ra mắt được vài ngày, Zero9 và sản phẩm của họ đã vấp phải sự chê bai của đám đông khán giả. Tiếp đó, màn hát live trong buổi showcase ra mắt công chúng cũng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm với những lời chê thậm tệ.


Màn hát live của Zero9 trong buổi showcase


Những ý kiến chê bai nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng 

Những điểm yếu của Zero9 được cư dân mạng chỉ rõ như: phát âm không rõ ràng, những đoạn rap vô nghĩa, nhóm không có giọng hát chính, nhảy như aerobic, trang phục rẻ tiền.

Cư dân mạng cho rằng, Zero9 còn chẳng bằng nhiều nhóm nhạc nam hiện tại của Vpop chứ đừng vọng tưởng trở thành BTS của Việt Nam. Trên một bài chia sẻ về nhóm Zero9, có đến 2900 yêu thích dành cho ý kiến sau: "Cái gì mới chả cần thời gian để định hướng và phát triển. 365 ngày đầu ra mắt cũng thế thôi giờ cũng có fan nhất định nhưng nhóm này thì không". 


MV "POM" nhận được 6400 lượt dislike chỉ sau vài ngày phát hành

MV POM đã lên sóng Youtube từ ngày 30/3 song mới chỉ đạt 220.273 views, 1500 lượt like và có tới 6400 lượt dislike. Với số tiền đầu tư đến cả tỷ đồng, MV của Zero9 có vẻ chưa nhận được lời khen nào từ cộng đồng mạng.

Vượt qua 20 thực tập sinh được đào tạo bài bản từ công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ, Zero9 chính thức ra mắt đội hình với 7 thành viên còn khá trẻ. Theo đuổi dòng nhạc trap và hip hop, Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất