'Nhóm nhạc nữ quốc dân' TWICE bị đàn em vượt mặt

Mặc dù hiện tại ở Hàn Quốc, TWICE đang làm mưa làm gió nhưng 9 cô gái cũng phải nhường bước trước "tân binh khủng" của nhà CUBE.

Ngày 9/6, trang Naver của Hàn Quốc thông báo bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 5. Bất ngờ, tân binh của công ty Cube đã vượt qua đàn chị TWICE để giành ngôi vị số 1.


(G)I-DLE đứng trên tất cả các nhóm nhạc nữ khác tại Hàn Quốc nhờ màn ra mắt quá thành công.

Kết quả của bảng xếp hạng dựa trên phân tích số lượt tìm kiếm online, mức độ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và bình luận, lượng bài đăng trên các diễn đàn online và số lần được đề cập trên Facebook của các nhóm nhạc nữ từ ngày 7/5 đến ngày 8/6. Từ đó, thứ tự của bảng xếp hạng cho thấy mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc.

(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ mới ra mắt từ đầu tháng 5 nhưng ca khúc chủ đề Latata đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, không những vậy còn liên tiếp giật cup trong các chương trình âm nhạc. Nhờ vậy, nhóm xếp thứ nhất với 10,038,719 điểm. 

Trong khi đó, được mệnh danh là nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc hiện tại, có nhiều cơ hội trở thành "nhóm nhạc nữ quốc dân" thay thế SNSD, nhưng TWICE vẫn phải chịu thua trước đàn em với số điểm là 7,698,346. 


TWICE bị cho là hoạt động nhiều tại thị trường Nhật Bản khiến danh tiếng ở Hàn Quốc giảm sút.

Nhờ sự trở lại với ca khúc Bingle Bangle, AOA đứng thứ 2, đạt 7,069,694 điểm, tăng 219.56% và 11 bậc so với tháng trước. 

Có thể thấy, sự nổi tiếng của (G)I-DLE tăng chóng mặt. Các cô gái nhà Cube không chỉ xinh đẹp cá tính, có tài năng đã được chứng minh qua các show truyền hình mà họ còn có phong cách ấn tượng, làm nổi bật từng thành viên trong nhóm. Các chuyên gia dự đoán, (G)I-DLE sẽ nhanh chóng bỏ xa các nhóm nhạc hạng trung, trở thành xu hướng như TWICE, Red Velvet, BLACKPINK.

Theo Zing


Twice Kpop

Tin tức mới nhất