Nhóm nữ Kpop không mặc đồ lót, lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi

Hầu hết khán giả đều cảm thấy bất bình trước hình ảnh quá phản cảm của nhóm nhảy này.

Sau Sojin của Girl’s Day, mới đây, một nữ ca sĩ khác của Kpop đã gây xôn xao dư luận khi “quên” mặc đồ lót mà chỉ sử dụng quần short để mặc khi biểu diễn trên sân khấu. Theo đó, những hình ảnh phản cảm của nhóm nhạc nữ Bambino đang gây tranh cãi.

Trong video ghi lại tiết mục trình diễn ca khúc New Thang của Bambino, thành viên Hadam không mặc đồ lót, chỉ sử dụng đồ lót và thực hiện nhiều vũ đạo sexy, dẫn đến để lộ vùng nhạy cảm nhất trên sân khấu.

Nhóm nữ Kpop không mặc đồ lót lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi
Hình ảnh phản cảm của Hadam.

Bambino là nhóm nhảy trực thuộc JS Entertainment và gồm 4 thành viên: Hadam, Dahee, Eunsol và Minhee. Nhóm ra mắt vào tháng 6 năm nay với ca khúc đầu tay Oppa Oppa. Ngay sau khi xem xong fancam ghi lại phần trình diễn của Hadam, các fan đã tỏ ra bất bình, thậm chí nhiều người còn bày tỏ cảm giác ghét bỏ với Hadam vì những hình ảnh quá phản cảm nói trên.

Gần đây hàng loạt nhóm nữ theo đuổi phong cách sexy để được nổi tiếng, không dừng lại ở việc ăn mặc thiếu vải, thực hiện vũ đạo sexy, nhiều nhóm nữ còn "thản nhiên" không mặc đồ lot lên sân khấu như Sojin Girl's Day hay Bambino. Trong khi đó, nhóm nữ tân binh 7th Grade Class 1 lại không mặc quần short và để lộ đồ lót khi đang biểu diễn. Dù bị khán giả chỉ trích nhưng nhiều nhóm nữ vẫn quyết tâm chạy theo xu thế này để thu hút sự chú ý.

Thành viên nhóm 7th Grade Class 1 lộ đồ lót khi đang biểu diễn.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất