Nhóm nữ sinh đánh bạn gái dã man vì ghen, còn bắt nạn nhân liếm chân mình

Mấy ngày qua, mạng xã hội facebook xôn xao clip nhóm nữ sinh đánh dã man một bạn gái. Cuối clip, một cô gái còn bắt nạn nhân phải liếm chân mình.



Theo đó, tối 27/10, trên trang cá nhân của thành viên Nguyễn Sin đăng tải clip ngắn, khoảng hơn 2 phút. Nội dụng clip quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh một bạn gái “lên bờ xuống ruộng”. Dã man hơn, một thành viên trong nhóm còn bắt nạn nhân liếm chân mình.

“Clip đã bị xóa, mình xin phép đăng lại để cho các bạn, các anh chị phóng viên và một số bạn bè đang công tác tại Công an Quận 8 xem để nắm sự việc. Ngoài việc đánh bé gái này, nhóm này còn bắt liếm chân rồi mới tha mạng. Mình đang liên hệ với phía gia đình của nạn nhân để hướng dẫn họ lên cơ quan Công An trình báo sự việc và dắt bé đi giám định thương tật “, Nguyễn Sin viết.


 

Sau vài tiếng chia sẻ, clip nhanh chóng có hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận và hơn 400 ngàn lượt xem.
 


Clip ghi lại sự việc


Clip được quay bằng điện thoại, được cho là tại khu vực đường Cao Lỗ (quận 8). Trong clip, một cô gái áo đen liên tục túm tóc rồi bảo bạn mình đi ra để cô này “xử” nạn nhân. Cô gái này nói “Tao còn đang quen nó mà mày thích hả” và túm tóc lên gối mạnh vào bụng nạn nhân.
 
Nạn nhân bị đánh chỉ biết khoanh tay, khóc lóc chịu trận, mặc cho đối tượng nắm chặt tóc, liên tục lên gối vào bụng, vào trán, kéo vật xuống đất và cầm tóc vừa lôi vừa tát mạnh vào mặt. Trong một khoảnh khắc, cô gái này đấm liên tục hàng chục cái vào mặt, lưng của nạn nhân một cách dã man.

 


Nữ sinh áo đen liên tục đánh nạn nhân bầm dập.

Ngay sau đó, một bạn nữ khác tiếp tục nhảy vào “giúp sức” cô gái kia bằng hàng chục cú lên gối mạnh vào trán, tay túm tóc nạn nhân, rồi kéo lê nạn nhân trên mặt đường. Khi nạn nhân chỉ biết ngồi im, nhóm này tiếp tục đá hàng loạt cú vào mặt.



Ngay sau đó, một bạn nữ khác cũng vào tham gia hành hung.
 


Hung bạo nhất là đối tượng áo đen, dùng đủ mọi cách để bạo hành nạn nhân. Những người xung quanh dùng điện thoại quay lại cảnh hành hung bạn. Trong clip có khoảng 7 người tham gia và chứng kiến cảnh đánh nhau này.

Trước khi clip kết thúc, dã man hơn, cô gái áo đen này còn bắt nạn nhân phải quỳ xuống liếm chân mình rồi đá mạnh vào đầu trong tiếng khóc thét của người chịu trận.
 

Bắt nạn nhân liếm chân.
 

Cô gái được cho là đối tượng áo đen ra tay đánh nạn nhân dã man.

Clip khi được tung lên mạng nhanh chóng tạo sự sục sôi, giận dữ của hàng ngàn người xem. Không chỉ bày tỏ sự tức giận, nhiều thành viên đã nhanh chóng tìm ra facebook được cho là của kẻ cầm đầu đám đầu gấu học đường. Ngay sau đó, trên trang cá nhân này hàng ngàn người đã vào bình luận, lên án. Tuy nhiên hiện tại, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về sự việc.
 

Theo trí thức trẻ


nữ sinh đánh bạn đánh ghen đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất