Nhóm Westlife sắp tái xuất, ra đĩa nhạc có Ed Sheeran sáng tác

Bốn chàng ca sỹ Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Shane Filan sẽ sớm gặp lại người hâm mộ sau 6 năm vắng bóng.


Westlife - Fool Again

Theo tờ Irish Sun đưa tin hôm chủ nhật vừa qua thì nhóm nhạc nam Westlife đang có kế hoạch tái hợp và cộng tác với hãng đĩa Universal Music Group.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ báo Irish Sun rằng: "Mọi việc đã được ký kết và việc 4 anh chàng tái hợp chắc chắn sẽ diễn ra. Brian McFadden sẽ không tham gia vào lần tái hợp này."

Bốn chàng ca sỹ Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Shane Filan từng chiếm được trái tim của người hâm mộ với những bản ballad ngọt ngào trước khi chia tay fans vào năm 2012 nhưng giờ đây họ đã sẵn sàng để quay lại.

Nhóm Westlife sắp tái xuất, ra đĩa nhạc có Ed Sheeran sáng tác-1

Irish Sun cho biết: "Các anh chàng đã quay trở lại phòng thu và thu âm một số bài hát mới, ngày lưu diễn thậm chí đã được lên kế hoạch và việc Westlife tái hợp là chắc chắn. Đã có rất nhiều suy đoán, nhưng lần này một thỏa thuận đã hoàn thành và các hợp đồng đã được ký kết." Ca sỹ kiêm nhạc sỹ tài năng Ed Sheeran được cho là đã viết một ca khúc mới cho nhóm Westlife.

Phải mất khá nhiều thời gian để nhóm Westlife tập hợp lại và việc có Ed Sheeran sáng tác ca khúc mới là một lợi thế cho cuộc hội ngộ của nhóm nhạc đình đám này. "Westlife đã thu âm bài hát mới và rất hào hứng, ca khúc được kỳ vọng sẽ trở thành hit." Năm ngoái ông bầu đình đám Louis Walsh cũng đã úp mở về sự trở lại của ban nhạc này và nói với tạp chí RSVP Live rằng một cuộc hội ngộ cho các ca sĩ của bản hit Flying Without Wings chắc chắn là sẽ diễn ra.

Nhóm Westlife sắp tái xuất, ra đĩa nhạc có Ed Sheeran sáng tác-2

Louis Walsh nói: "Tôi vẫn là bạn với tất cả các chàng trai của nhóm Westlife. Tôi nghĩ cuộc hội ngộ sẽ rất tuyệt, nhưng tùy vào họ sẽ quyết định khi nào họ sẽ làm điều đó. Tôi không biết bao giờ họ sẽ tái hợp."

Nhóm Westlife trở nên nổi tiếng khắp thế giới vào năm 1998 nhưng ban nhạc đã tan rã vào năm 2012.

Nhóm Westlife nổi tiếng ngay từ album đầu tay Westlife ( ra mắt năm 1999). Tiếp theo là Coast to Coast (2000), World of Our Own (2001), Unbreakable - The Greatest Hits Vol. 1 (2002) và Turnaround (2003). Trước khi bắt đầu Tour diễn vào năm 2003, McFadden rời khỏi ban nhạc. Bốn thành viên còn lại tiếp tục hoạt động và ra mắtcác album như Frank (2004) và The Love Album (2006), Face to Face (2005), Back Home (2007). Sau một năm gián đoạn, họ tái hợp và phát hành album Where We Are (2009) và album phòng thu cuối cùng Gravity (2010), album tổng hợp Greatest Hits (2011).

Westlife đã bán được hơn 40 triệu album và 55 triệu bản ghi âm trên toàn thế giới. Nhóm đã bán được 11,1 triệu album và 6,8 triệu đĩa đơn chỉ tiếng riêng ở Anh. Năm 2012, Westlife đứng thứ 34 trong số các nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc Anh. Họ là những người nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới với việc trở thành nhóm nhạc đầu tiên đầu tiên có 7 đĩa đơn liên tiếp đứng thứ 1 bảng xếp hạng ở Anh.

 

Theo Dân Trí


Shane Filan Westlife

Tin tức mới nhất