Như Kayla gây bão khi hát nhạc Giáng sinh theo phong cách cải lương

Hình ảnh Như Kayla "ngụy trang" ngồi hát bên cây đàn, thỉnh thoảng lại có tuyết rơi trước mặt khiến người xem thích thú.

Sau thành công của ca khúc What do you mean - Justin Bieber được trình bày theo phong cách cải lương, Như Kayla (tên thật Nguyễn Thiện Như, SN 1992) lập tức trở thành một trong những hiện tượng cover "đáng gờm". Với lối diễn độc lạ khi hát, cô "ca sĩ" gốc Việt này đã thu về hàng triệu view trên mạng xã hội.


Clip Như Kayla cover "What do you mean" theo phong cách cải lương.

Những tưởng Như Kayla cũng giống nhiều hiện tượng mạng khác nổi lên một thời gian sẽ chìm nhưng cô gái này lại hoàn toàn trái ngược. Sau thành công của cover đầu tiên, Như Kayla chăm chỉ cho ra lò những sản phẩm mới chất lượng và nhận được nhiều hiệu ứng tốt. Trong số đó phải kể đến Em gái mưa phiên bản tiếng Anh, clip dạy đọc tên các con vật bằng tiếng Việt trên nền nhạc Hello của Adele, cover Bốn chữ lắm bằng tiếng Anh,...

Như Kayla gây bão khi hát nhạc Giáng sinh theo phong cách cải lương-1
Khoảnh khắc hài hước trong clip Như Kayla dạy đọc tên các con vật bằng tiếng Việt.

Nhân dịp lễ Giáng sinh đến gần, mới đây Như Kayla làm lay động fan với bản nhạc Jingle Bells của nhạc sỹ James Pierpont theo phong cách cải lương. Lần này, ngoài trang phục truyền thống là áo dài trắng kết hợp nón lá, cô nàng còn điểm thêm phụ kiện là dây kim tuyến (thường được dùng để trang trí cây thông noel) cho hợp với không khí Noel. Hình ảnh Như Kayla "ngụy trang" ngồi hát bên cây đàn, thỉnh thoảng lại có tuyết rơi trước mặt khiến người xem thích thú.


Clip Như Kayla hát nhạc "Giáng sinh" theo phong cách cải lương khiến bạn quên luôn bản gốc.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Như Kayla Giáng sinh Noel cover

Tin tức mới nhất