Những á hậu hot nhất thế giới vì dám giật vương miện, xô ngã hoa hậu ngay sau màn xướng tên

Không phục kết quả chung cuộc, rất nhiều á hậu đã hành xử thô bạo với người đăng quang bất chấp sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.


Clip: Những á hậu hành xử thô bạo với hoa hậu đăng quang. 

Á hậu Chuyển giới "tung cước" khiến hoa hậu ngã sấp mặt sàn

Mới đây, cuộc thi hoa hậu chuyển giới tại Mexico - Miss Gay Queen of Queens 2018 đã chứng kiến sự cố hy hữu khi á hậu xô ngã hoa hậu trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả. 
 


Khoảnh khắc kinh hoàng tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới tại Mexico.
 

Theo đó, vì đố kỵ với chiến thắng của hoa hậu Kenia, á hậu Lady đã tiến tới cấu xé đối thủ trong giây phút đăng quang. Quá đáng hơn, Lady còn giật dải băng của Kenia và ném mạnh xuống sàn. Rất nhanh ngay sau đó, người đẹp này còn tranh thủ "tung cước" khiến cho tân hoa hậu "bay" thẳng ra khỏi sân khấu. 

Vụ xô xát bất ngờ đã khiến cho tân hoa hậu bị thương nhẹ. Đáng chú ý, sau đêm chung kết thì Lady đã nhận ra sai lầm và gửi lời xin lỗi tới Kenia qua mạng xã hội. 
 


Á hậu Lady - thủ phạm của vụ xô đẩy.

Á hậu Amazone giật vương miện và mắng chửi hoa hậu

Nói đến sự cố giật gân nhất lịch sử các cuộc thi nhan sắc, không thể không nhắc tới màn giật vương miện thô bạo trong đêm chung kết Hoa hậu Amazon 2015 (Brazil).

Theo đó, người đẹp về nhì là Sheislane Hayalla tỏ thái độ không phục kết quả. Cô lao về phía tân hoa hậu Carolina Toledo, giật vương miện quăng xuống đất và không quên mắng chửi thậm tệ.
 


Màn giật vương miện "kinh điển" nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. 

Đáng chú ý, hành động của Sheislane Hayalla khá thô bạo nhưng lại được một số thí sinh và khán giả có mặt tại đêm chung kết vỗ tay tán thưởng. 

Khăng khăng rằng vương miện của cuộc thi đã bị mua một cách trắng trợn, Sheislane Hayalla mỉa mai người chiến thắng: "Tiền là yếu tố tiên quyết và tôi muốn cho những người ở Amazon thấy rằng trong cuộc thi này tiền không thể quyết định tất cả. Cô ta không xứng đáng với danh hiệu ấy". 

Á hậu Colombia công khai "mượn tạm" vương miện hoa hậu

Cuộc thi Miss Bambuco International Pageant 2016 tại Colombia đã chứng kiến một tình huống hài hước khi á hậu công khai “mượn tạm” vương miện hoa hậu và đội lên đầu mình.
 


Á hậu vô tư mượn tạm vương miện của hoa hậu để chụp hình. 
 

"Thà một phút huy hoàng rồi vụt tắt", á hậu Yeimy Lizeth Silvestre vô tư mượn tạm vương miện của tân hoa hậu Valentina Bonilla để đội lên đầu mình. Sau khi tươi cười chụp hình xong, cô trả chiếc vương miện cho người chiến thắng và đi vào trong khán đài. 

Đáng chú ý, tân hoa hậu không hề tỏ ra giận dữ trước hành động của người về nhì. Cô còn gửi nụ hôn gió tới Yeimy Lizeth Silvestre vì cho rằng sự việc "mượn mõ" vương miện này khá đáng yêu. 
 


Khoảnh khắc mượn vương miện hài hước nhất lịch sử. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu

Tin tức mới nhất