Những anh chàng "dẻo miệng" của màn ảnh Hàn (P1)

- Không chỉ là những hoàng tử lạnh lùng, những anh chàng "mật ngọt" trong phim Hàn cũng đã khiến nhiều khán giả nữ phải liêu xiêu

Rain - Kế họach B



Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng trong Full House hay bụi bặm, lãng tử trong A Love To Kill, nhân vật Ji Woo do Rain  thể hiện trong Kế Họach B là anh chàng thám tử lém lỉnh, hám tiền,  nói nhiều và đầy mưu kế trong từng phim vụ lẫn trong việc "quyến rũ" nữ giới.

Ji Woo sẵn sàng dùng những lời có cánh để khen ngợi những cô gái xinh đẹp, tặng quà và bám riết đối tượng của mình. Tuy nhiên bù lại Ji Woo lại là một anh chàng chân thành, tốt bụng, sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. Điều này đã Ji Won vượt mặt Daniel Henney để chinh phục trái tim người đẹp lạnh lùng Lee Na Young, đặc biệt là thu về vô số tình cảm của khán giả lẫn đánh giá cao của giới phê bình trong thời gian phim lên sóng.

Kim Soo Huyn - Mặt trăng ôm mặt trời





Trong phim Mặt Trăng ôm Mặt Trời, Kim Soo Huyn vào vai quốc vương Lee Hwon có vẻ ngoài bảnh bao, lạnh lùng, nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp, chung tình và không bao giờ quên được người yêu đầu đời của mình

Xem phim khán giả khó lòng quên được những câu thoại có phần ngây ngô "tự sướng" những cũng không kém phần đáng yêu mà quốc vương Lee Hwon dành cho hoàng hậu Wol khi hai người được đòan tụ...Thậm chí khi phim kết thúc những câu nói ngọt ngào của Lee Hwon còn được nhiều fan tập hợp lại và truyền tay nhau, điều này đã đủ chứng tỏ sức hút đặc biệt đến từ cái "miệng dẻo" của "Quốc vương Mặt Trời" Kim Soo Huyn.

Lee Hong Ki - Anh chàng đẹp trai





Mặc dù chỉ là vai thứ chính, không có nhiều đất diễn như những người bạn đồng nghiệp: Park Shin Hye, Jang Geun Suk...Tuy nhiên nhân vật Jeremy do Le Hong Ki thể hiện trong phim Anh chàng đẹp trai đã để lại  nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả, nhờ vào sự ngọt ngào, đáng yêu của mình trong từng câu nói.

Khi xem phim, khán giả sẽ dễ dàng thấy sự tương phản giữa một Jang Geun Suk lạnh lùng và một Jeremy sống tình cảm, luôn mỉm cười và thân thiện với mọi người. Đặc biệt khi phát hiện mình yêu Mi Nam (Park Shin Hye) Jeremy đã lấy hết can đảm mà bày tỏ. Và dù biết Mi Nam không yêu mình, nhưng Jeremy vẫn chúc phúc, ủng hộ tình cảm của Mi Nam. Một chàng trai ngọt ngào, chân thành như Jeremy cũng đủ khiến bao fan nữ phải ngất ngây và mang đến thành công cho Lee Hong Ki với vai diễn đầu tay của mình trên màn ảnh nhỏ.

Gong Yoo - Tiệm cà phê hoàng tử




Khi phim Tiệm cà phê hoàng tử lên sóng, Gong Yoo đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi vào vai giám đốc Ji Won nhà giàu, tuổi đã ngoài 30 nhưng lại rất trẻ con, anh chàng thích trêu chọc mọi người và đặc biệt là Eun Chan (Yoon Eun Hye).

Tuy nhiên chính sự ngây ngô trẻ con, cộng thêm những câu nói ngọt ngào mà chân thành được Ji Won nói với Eun Chan đã giúp Gong Yoo nhận về rất nhiều tình cảm của khán giả. Điều này đã góp phần vào thành công cho phim Tiệm cà phê hoàng tử. Đây cũng được xem là vai diễn ấn tượng nhất, mang lại bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của "hoàng tử cà phê" Gong Yoo.

Thu Mint

Tin tức mới nhất