Những anh chàng siêu đẹp trong phim cổ trang Hàn

Mỹ nam Hàn dù cho là thời hiện đại hay cổ trang đều luôn khiến người xem mê mẩn.

Bae Yong Joon - Thái vương tứ thần ký

10.jpg
Bae Yong Joon thủ vai nhân vật trung tâm được tìm kiếm trong phim.

Hoàng đế Jumong sáng lập nên vương quốc Goguryero với 4 vị hộ thần: Cheong-ryon (Thanh Long), Baek-ho (Bạch Hổ), Joo-jak (Phượng Hoàng) và Hyeon-mu (Thần Quy). Bộ phim xoay quanh câu chuyện tứ thần tìm kiếm chủ nhân của mình là quân sư đại tài, một trong những vị vua hùng mạnh, có công mở mang bờ cõi đất nước - vua Gwanggaeto do Bae Yong Joon thủ vai.

Lee Min Ho - Faith

faith.jpg
Lee Min Ho vào vai đại tướng Choi Young.

Faith là bộ phim kể về bác sỹ thẩm mỹ Eun Soo bị Choi Young (Lee Min Ho) - một vị đại tướng thông minh, lạnh lùng - bắt cóc và mang ngược về 700 năm trước ở triều đại Goryeo vì khả năng chữa bệnh của cô. Theo thời gian, Choi Young dần cảm mến cô bác sỹ Eun Soo.

Lee Seung Gi - Cửu gia thư

6.jpg
Trong phim, Lee Seung Gi là chàng trai nửa người nửa thú.

Bộ phim kể về Kang Chi (Lee Seung Gi) - một chàng trai mang hai dòng máu nửa người nửa thú. Kang Chi luôn đấu tranh để sống như người và nhờ niềm tin và tình yêu của Yeo Wool, một kết thúc có hậu đã đến với hai con người này.

Kang Ji Hwan - Khoái đao


3.jpg
Tạo hình mạnh mẽ của Kang Ji Hwan trong phim.

Phim dựa trên truyền thuyết về Hong Gil Dong (Kang Ji Hwan), là con hoang của một vị quan nhiều quyền lực. Cuối cùng, anh quyết định theo học một vị tu sĩ và chiến đấu bảo vệ lẽ phải, công bằng xã hội.

Lee Jun Ki - Arang và sử phán

4.jpg
Lee Jun Ki là nhân vật có khả năng nhìn thấy ma.

Vị phán quan Eun Oh (Lee Jun Ki) có khả năng nhìn thấy ma từ khi còn bé nhưng anh không muốn ai biết về điều này. Trên đường đi tìm mẹ, Eun Oh tình cờ gặp Arang - hồn ma một cô gái trẻ đẹp bị chết oan vất vưởng nhân gian mà không nhớ mình là ai. Ngẫu nhiên, Arang lại giữ trâm cài của mẹ Eun Oh.

Park Shi Hoo - Nam nhân của công chúa

7.jpg
Tạo hình của Park Shi Hoo trong 'Romeo và Juliet' phiên bản Hàn.

Bộ phim nói về mối tình sâu sắc giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won) - con gái của hoàng tử Soo Yan, người cướp ngôi vua - và con trai kẻ thù truyền kiếp của cha cô - công tử Seung Yoo (Park Shi Hoo). Tình yêu của họ bị phát hiện trong cuộc đảo chính đòi ngai vàng của cha Se Ryung. Bộ phim được xem là phiên bản Hàn của chuyện tình Romeo và Juliet.

Kim Soo Hyun - Mặt trăng ôm mặt trời


8.jpg

Bộ phim cổ trang lãng mạn kể về chuyện tình cảm động giữa vị quốc vương hư cấu Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ pháp sư Wol.

Bộ tứ mỹ nam của Hoàng tử gác mái

b-7374-1396836298.jpg
Phim có tên Lee Min Ho nhưng không phải ngôi sao The Heirs
mà chỉ là diễn viên trùng tên kém tuổi.

Hoàng tử gác mái kể về thái tử Lee Gak thời Joseon, có vợ là Thái tử phi đột nhiên chết đuối. Nghi ngờ người vợ của mình bị sát hại, Thái tử Lee Gak đã cùng ba cận vệ của mình là Song Man Bo (Lee Min Ho "bé"), Woo Yong Sool (Jung Suk Won) và Do Chi San (Choi Woo Shik) bí mật điều tra về cái chết của thái tử phi. Trong một đợt truy đuổi thích khách, khi sắp cận kề cái chết, cả bốn người đột ngột bị đưa vượt thời gian qua 300 năm sau tới thành phố Seoul hiện đại.

Bộ ba mỹ nam của Sungkyunkwan Scandal

tumblr_lamkk7jrfz1qb45kf.jpg
Phim có sự góp mặt của Park Yoo Chun, Song Joong Ki, Yoo Ah In.

Đây là bộ phim cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan. Phim kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi Kim Yoon Hee (Park Min Young), Lee Sun Joon (Park Yoo Chun), Goo Yong Ha (Song Joong Ki) và Moon Jae Shin (Yoo Ah In).

Theo Ione

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao