Những bà mẹ khó quên trên màn ảnh 2015

(2Sao) - Đây đều là những bà mẹ cá tính và ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hoa, Hàn trong năm 2015.

1. Ha No Ra trong Twenty Again

Ha No Ra (Choi Ji Woo) từng là một vũ công đầy nhiệt huyết. Thế nhưng, giấc mơ tỏa sáng trên sân khấu của cô tan thành mây khói vì lỡ dính bầu ở tuổi 19. Cô đã gác lại tất cả mọi đam mê để trở thành một người mẹ hiền, vợ đảm.






Tuy nhiên sau 2 thập kỷ làm một bà nội trợ, No Ra lại có cơ hội học đại học. Cùng thời gian này, chồng cô đã ngoại tình và muốn ly hôn. Mọi chuyện trở nên khó khăn với No Ra nhưng cô không từ bỏ dễ dàng. Cô vượt qua mọi khó khăn ở trưởng đại học và dần trở nên tự tin, độc lập. Từ một sinh viên không được bạn học chào đón, Ha No Ra dần chiếm được cảm tình của mọi người. Cô còn khiến cả mối tình đầu và chồng có cái nhìn khác về mình...

2. Tất Thắng Nam trong Mẹ hổ bố mèo






Tất Thắng Nam (Triệu Vy) là người mạnh mẽ và cứng rắn. Cô có sự nghiệp thành công và được đồng nghiệp cũng như ông chủ tôn trọng. Về mặt tình cảm gia đình, Tất Thắng Nam và chồng xảy ra không ít xung đột trong việc nuôi dậy con gái. Cô còn đau lòng bởi mối quan hệ của chồng và mối tình đầu. Thế nhưng sau nhiều phong ba bão táp, gia đình Tất Thắng Nam lại đoàn tụ. Mọi người thêm hiểu và yêu thương nhau.

3. Choi Young Jin trong Mrs Cop




Choi Young Jin (Kim Hee Ae) là một nữ cảnh sát năng nổ và một bà mẹ đơn thân đầy tình cảm. Dù công việc điều tra, phá án khá phức tạp và tốn thời gian nhưng cô vẫn cố cân bằng công việc với cuộc sống gia đình để có thể ở bên con gái.

4. Han Ah Reum trong Love and Secret


Khi theo học ngành thời trang ở Mỹ, Han Ah Reum (Shin So Yool) có mối tình lãng mạn với Philip rồi mang thai. Thế nhưng, cô lại bị bỏ rơi. Vượt qua mọi định kiến và khó khăn, Ah Reum vẫn quyết định sinh con và trở thành mẹ đơn thân. Không chỉ có vậy, cô còn gặt hái thành công trong sự nghiệp và hạ gục trái tim của chàng giám đốc điển trai Chun Sung Woon.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất