Những bài tập đùi trong này sẽ biến đôi chân bạn thon thả bất ngờ chỉ sau 1 tuần áp dụng

Bài tập đùi trong sẽ tác động vào toàn bộ đùi, bao gồm cả những khu vực khó tác động nhất trong quá trình tập luyện



Nếu bắp đùi trong của bạn chẳng bao giờ gọn gàng, săn chắc, cho dù bạn đã tập luyện chăm chỉ ra sao đi nữa, rất có thể bạn đang mắc phải sai lầm khi tập các bài tập chùng gối, squat. Những động tác cơ bản này trực tiếp tác động lên những vùng cơ lớn và bỏ bê tất cả những vùng cơ nhỏ khác. Tăng cường tập luyện những bài tập này không phải là không tốt. Nhưng khi hông bạn trở nên dẻo dai quá mức thì có thể những phần khác sẽ bị ảnh hưởng, như việc đau đầu gối.

 
Thực hiện 30 reps cho một bên mỗi động tác, sau đó lặp lại với bên còn lại cho các bài tập đùi trong dưới đây, kết hợp tập cardio 6 lần mỗi tuần sẽ giúp tác động mọi ngóc ngách trên cơ thể bạn.

1. Giữ và kết hợp đá chân

- Ngồi trong tư thế hai đầu gối uốn cong, hai bàn chân áp vào mặt sàn, lòng bàn tay chống ra sau lưng, cũng áp xuống mặt sàn.

- Nâng hông, mở rộng cánh tay trái lên (A).

- Đá chân phải ra bên ngoài với bắp đùi trong hướng lên cao (B).

- Hạ chân phải xuống sàn, sau đó đá chân trái thẳng lên, càng cao càng tốt (C).

- Hạ chân, trở lại tư thế ban đầu là xong một đại diện.

2. Chạm vào đùi trong

 

- Ngồi với đầu gối uốn cong, chân áp sát mặt sàn, lòng bàn tay chống ra sau lưng, áp sát mặt sàn, cạnh mông.

- Nâng hông kết hợp nâng cánh tay trái lên cao.

- Mở rộng chân phải ra theo đường chéo sang một bên và chạm sàn (A).

- Đưa chân phải trở lại, sau đó vắt chéo qua mắt cá chân bên trái (B).

- Hạ chân, trở lại tư thế ban đầu là xong một đại diện.

3. Ép người, duỗi chân

- Nằm dồn trọng lượng sang bên trái với thân hình hướng xuống, áp toàn bộ chân trái, thân trái xuống sàn, khuỷu tay uốn cong, đầu gối bên trái kéo sát gần ngực.

- Mở rộng chân phải, duỗi thẳng, nhấc lên cao một góc 80 độ so với mặt sàn (A).

- Nâng chân phải lên cao hơn, cho đến khi song song với thân mình (B).

- Hạ thấp chân, quay về vị trí A, sau đó hạ chân, quay về vị trí ban đầu. Thực hiện mỗi chân 30 reps.

4. Bước lên và đá chân cao

 

- Bắt đầu trong tư thế của một em bé đang bò (A).

- Nâng đầu gối trái lên, đầu gối còn lại chống chạm sàn và vuông góc mặt sàn, hai cánh tay buông lõng hai bên (B).

- Đặt trọng tâm cơ thể vào đầu gối trái, đứng lên, sau đó đá chân còn lại lên cao, ngón chân thẳng theo hướng đá chân (C).

5. Đá chân nhanh một bên

 

- Qùy xuống, sau đó nghiêng cơ thể sang trái, đặt lòng bàn tay trái lên sàn, mở rộng cánh tay phải thẳng lên, nâng đầu gối phải khỏi sàn (A).

- Quẹo chân phải ra phía bên (B) sau đó quay trở lại tư thế quỳ là xong một đại diện.

 

THEO DÂN VIỆT

Con gái nên tự kiểm tra 'núi đôi' thường xuyên để xem có điều gì bất thường hay không

0 0 0

Rất nhiều chứng bệnh đều phản ánh qua "núi đôi", do đó việc theo dõi núi đôi thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.

5 bài tập giảm nhăn da mặt cực dễ thực hiện

3 0 3

Đây là những bài tập giúp khôi phục sự đàn hồi của cơ mặt, giúp giảm nhăn da mặt và ngăn ngừa làn da mặt bị chảy xệ.

Nếu không muốn da xấu, đừng rửa mặt dưới vòi hoa sen!

1 0 1

Thay vì rửa mặt dưới vòi sen, bạn nên rửa mặt trước trong chậu và dưỡng ẩm da với tinh dầu thiên nhiên trước khi tắm.

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo

1 0 1

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10 ai muốn eo thon dáng gọn nhất định phải nằm lòng.

Những triệu chứng cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp nguy hiểm

0 0 0

Bạn cần đến gặp bác sĩ ngay nếu thấy xuất hiện các tình trạng như đột ngột thấy tê, yếu hoặc liệt mặt, tay và chân, đau ngực, tiểu ra máu.

Có nên phẫu thuật nâng cấp vòng ba?

0 0 0

Theo bác sĩ Phương Ngọc, 10 người độn mông có tới 3-4 ca gặp vấn đề. Đây là tỷ lệ khá cao so với các hình thức thẩm mỹ khác.

4 cách giảm tác hại khi bạn phải ngồi cả ngày

0 0 0

Tập yoga, đi bộ 10 phút sau mỗi giờ ngồi hay thực hiện các bài tập kéo căng cơ thể có thể giúp bạn giảm tác hại do phải ngồi làm việc suốt cả ngày.

7 thứ phổ biến dễ gây dị ứng không phải ai cũng biết

0 0 0

Nước hoa, lông động vật hay một số thực phẩm như sữa bò, trứng... là những thứ phổ biến, có thể khiến người tiếp xúc bị dị ứng, ngứa, mẩn đỏ.

Nghiên cứu lâm sàng Vinamilk Probi hiệu quả 2 trong 1

0 0 0

Nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam từ tháng 8/2016-2/2016 ở trẻ từ 2-5 tuổi cho thấy, sữa chua men sống Probi giúp trẻ tăng cường đề kháng và có hiệu quả trong việc ngăn ngừa táo bón.

Ăn uống thế này có bao nhiêu chất bổ mất hết mà không biết

0 0 0

Có bao nhiêu chất dinh dưỡng chúng ta có thể hấp thu được khi ăn những loại rau hàng ngày không phải ai cũng biết.

Cạo lông chân sẽ khiến lông dày và đen hơn: đúng hay sai?

1 0 1

Từ trước đến nay, hầu hết chúng ta đều tin rằng, cạo lông nhiều sẽ khiến chúng mọc dày và cứng hơn. Nhưng liệu điều này có thật sự đúng không?

Xem thêm tin khác