Những bí ẩn đằng sau vụ án nữ diễn viên nổi tiếng bị cưỡng hiếp tập thể

17/2/2017 sẽ là ngày không thể nào quên trong cuộc đời nữ minh tinh hạng A của kinh đô điện ảnh Bollywood, khi cô bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp trên chính ôtô của mình.

Dư luận Ấn Độ rất quan tâm tới vụ án này bởi ngoài lý do nạn nhân là một người nổi tiếng của điện ảnh thì tội ác còn khiến mọi người nhớ lại những vụ cưỡng hiếp gây rúng động cả dư luận thế giới và khiến đất nước Ấn Độ bị gắn cái mác  đầy xấu hổ - "xứ sở của những tên hiếp dâm".

Những bí ẩn đằng sau vụ án nữ diễn viên nổi tiếng bị cưỡng hiếp tập thể-1

Nỗi đau không thể đong đếm

Tối ngày 17/2/2017, tại phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala, Bhavana bước lên xe sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Lái xe cho nữ diễn viên đã 2 năm, Martin gần như thuộc lòng mọi hoạt động, lịch trình của nữ minh tinh. Anh nhẹ nhàng điều khiển chiếc xe lăn bánh về nhà mà không cần hỏi.

Khi đang di chuyển, xe của Bhavana va chạm với một xe khác. Martin dừng xe, xuống kiểm tra. Cùng lúc đó, 6 gã đàn ông từ trên chiếc xe kia cũng ào xuống.

Và thế rồi trong sự ngỡ ngàng của Bhavana, 6 tên này xông vào xe của cô với sự giúp sức của chính Martin. Không chỉ bất ngờ vì kẻ phản bội chính là người mình tin tưởng, cô còn phải chịu sự đau đớn tận cùng trong suốt 2 giờ liền. Bhavana đã bị 7 gã trai gồm cả Martin thay nhau cưỡng hiếp mặc cho cô vừa chống cự kịch liệt vừa khẩn thiết van xin chúng buông tha.

Những kẻ bệnh hoạn thậm chí còn quay phim lại cảnh chúng làm nhục cô như thế nào, chụp hình Bhavana trong trạng thái không mảnh vải che thân và vô cùng hoảng loạn. Khi xe đến khu vực gần Athani và Angamaly, chúng mới dừng lại và kéo nhau lên một chiếc xe khác đỗ sẵn rồi rú ga bỏ chạy.

Bhavana đã gọi điện cầu cứu một người bạn là đạo diễn. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986, cô bước chân vào làng giải trí Ấn Độ khi mới 16 tuổi và nhanh chóng thành công. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Bhavana còn được đánh giá là một diễn viên tài năng có khí chất, lọt vào top những ngôi sao hạng A của kinh đô điện ảnh Bollywood

Trong suốt 15 năm làm nghệ thuật, nữ diễn viên xinh đẹp đã gặt hái được khoảng 10 giải thưởng lớn nhỏ. Cô được lòng rất nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn bởi sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Kể từ sau khi bị nạn, Bhavana rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Những nghi án gây chấn động

Ngay trong đêm xảy ra vụ án, gã tài xế Martin đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó 1 ngày, cảnh sát tiếp tục bắt giữ được 2 tên trong nhóm “yêu râu xanh”. Cảnh sát xác định cả 7 tên này đều quen biết nhau và thuộc về một băng đảng xã hội đen.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện rất nhiều tình huống mới.

Ban đầu, cảnh sát xác định, vụ cưỡng hiếp Bhavana được chủ mưu bởi tài xế hiện tại của cô là Martin và một người đàn ông khác có tên là Pulsar Sunil, trước đây từng là tài xế cũ của Bhavana.

Khi điều tra lịch sử các cuộc liên lạc của Pulsar Sunil, người ta thấy trước ngày vụ án xảy ra tên này đã có nhiều lần gọi điện qua lại với một nhà sản xuất phim khá nổi tiếng tại Ấn Độ.

Những bí ẩn đằng sau vụ án nữ diễn viên nổi tiếng bị cưỡng hiếp tập thể-2
Tên Pulsar Sunil (thứ hai từ phải sang) khi bị bắt giữ

Cảnh sát cũng cho biết, dựa trên các bằng chứng có được, họ nghi ngờ rằng nhà sản xuất này liên quan tới vụ việc Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể trên chính ô tô của mình. Có khả năng 7 kẻ này đều nhận được lệnh từ một số đối tượng khác để gây tội ác với nữ diễn viên tội nghiệp theo một hợp đồng đen tối.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, hiện tại vụ án đang có rất nhiều bí mật mà họ phải tháo gỡ từng nút thắt một. Nếu ban đầu vụ án được dự đoán đơn thuần là hành động cưỡng hiếp, tống tiền của một băng đảng xã hội đen thì hiện tại nó đã xuất hiện sự liên quan của một người có tiếng tăm trong làng giải trí Ấn Độ.

Cảnh sát hiện vẫn đang nỗ lực bắt các đối tượng về chịu án cũng như làm rõ động cơ đê hèn này. “Tất cả là một kế hoạch tinh vi. Công việc của chúng tôi là điều tra đến cùng, trả lại sự công bằng cho nạn nhân", đại diện cảnh sát cho biết.

Mọi việc rồi cũng đến hồi kết thúc, hung thủ sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật và dư luận, nhưng người hâm mộ Ấn Độ không khỏi lo lắng rằng liệu Bhavana còn có thể nở nụ cười xinh đẹp như trước hay không. 

Theo Dân Việt


Bollywood Bhavana

Tin tức mới nhất