Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang

Một chiếc mũ nồi sẽ biến tấu bộ trang phục trở nên sành điệu hơn. Tuy nhiên, bí quyết để diện mẫu phụ kiện này mới là yếu tố quan trọng giúp nâng tầm set đồ.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-1
Mũ nồi đang là xu hướng nổi bật nhất trong mùa mốt năm nay. Sau nhiều mùa bị lãng quên, item này có dấu hiệu quay trở lại với sự xuất hiện trong show diễn thu đông 2017 của thương hiệu Dior. Mẫu phụ kiện mang kiểu dáng mềm, hình tròn, phẳng được thiết kế bằng vải dệt, len, cotton. Chúng xuất hiện vào thế kỷ 19 từ giới quân nhân Pháp và Tây Ban Nha. Về sau, chiếc mũ này đã trở thành item được yêu thích từ nhiều tầng lớp khác nhau trên thế giới.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-2
Cách đơn giản nhất để diện chiếc mũ nồi chính là không đội trực tiếp trên đỉnh đầu. Nghiêng mũ về phía sau để tạo sự hài hòa cho gương mặt. Đây cũng là cách tạo điểm nhấn mang lại nét cổ điển trên toàn set đồ.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-3
Một lưu ý khi diện mẫu phụ kiện này đến từ việc làm phồng phần mũ, tránh để phom dáng bị dẹp sẽ khiến gương mặt của phái nữ không được cân bằng và mất đối xứng với tổng thể set đồ.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-4
Diện mũ nồi đồng điệu màu sắc cùng mái tóc cũng là cách giúp các cô gái thể hiện sự tinh tế của bản thân.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-5
Bí quyết diện mũ nồi phía sau đỉnh đầu cũng là cách được nhiều tín đồ thời trang thế giới lựa chọn khi mix cùng trang phục. Mẫu phụ kiện sẽ giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-6
Đối với các cô gái sở hữu mái tóc ngắn pixie, đội mũ nồi phía sau đỉnh đầu còn giúp thể hiện nét cá tính, cũng như khoe được vẻ mạnh mẽ của bản thân.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-7
Với những người mới bắt đầu tập đội mũ nồi, nên lựa chọn chất liệu len. Chúng sẽ cố định giúp phần mũ luôn căng phồng, tạo sự cân bằng trên gương mặt. Cách dẽ dàng để mix phụ kiện này cùng trang phục chính là lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, đen hay xám.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-8
Một cách tương đối khó dành cho các tín đồ thời trang chính là đội mũ nồi lệch sang một phía. Dù bí quyết này mang đến vẻ sành điệu khi mix cùng trang phục, nhưng chúng hoàn toàn không phù hợp với những cô gái sở hữu gương mặt nhỏ nhắn.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-9
Bella Hadid trông cá tính, sành điệu khi đội lệch chiếc mũ nồi và kết hợp cùng set đồ gợi cảm, tinh tế.

Những bí quyết diện mũ nồi đúng chuẩn thời trang-10
Các cô gái nên cân nhắc việc đội lệch chiếc mũ nồi, vì chúng sẽ che đi một phần trên gương mặt, dễ dàng để lộ những khiếm khuyết không hoàn hảo.

Theo Zing


thời trang

Tin tức mới nhất