Những bộ cánh chói lọi và lạ đời khiến không ai nghĩ nó được cộp mác Đàm Vĩnh Hưng

Nếu xét riêng những trang phục dưới đây, đối thủ về gu thời trang diêm dúa, sặc sỡ của Đàm Vĩnh Hưng chỉ có thể là tỷ phú Hoàng Kiều.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chịu chơi trong showbiz khi sắm hàng hiệu không xót ví, được mệnh danh "ông hoàng" trong cả âm nhạc và thời trang.

Là người cầu kỳ, trau truốt hình ảnh dù xuất hiện bất cứ đâu, song vẫn không ít lần Mr.Đàm khiến fan choáng váng khi trưng diện những bộ cánh thuộc hàng thảm họa thời trang.

Nếu xét riêng những bộ cánh dưới đây, dám chắc đối thủ về gu diêm dúa, màu mè của Đàm Vĩnh Hưng chỉ có tỷ phú Hoàng Kiều. Quả thật đưa lên bàn cân đong đếm, Đàm Vĩnh Hưng và tỷ phú Hoàng Kiều một 9, một 10.


Mới đây, hình ảnh Mr Đàm hoá thân thành soái ca áo hồng tại Teku - Hàn Quốc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều đặc biệt chính là đôi giầy màu hồng ton-sur-ton khiến cho "ông hoàng" làng giải trí Việt trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.


Đàm Vĩnh Hưng chơi cả cây xanh nõn chuối từ quần áo, túi xách và giầy nổi bật trên phố. So dáng cạnh chiếc Cadillac 5,5 tỷ đồng, nhưng màu áo của Mr.Đàm còn nổi bật hơn gấp bội. Nhiều người ví anh như cây bút dạ quang biết đi.



Những bộ cánh họa tiết hoa lá, màu mè cũng không qua nổi "mắt xanh" của anh.


"Ông hoàng giải trí" từng khiến khán giả choáng váng với trang phục diễn váy ngoài quần có "một không hai". Nếu không có Mr.Đàm, hẳn chẳng ai biết đến kiểu mốt lạ đời này ở Vbiz.


Anh cũng là nam nhân đầu tiên dám thử nghiệm thời trang xuyên thấu.


Những bộ trang phục diễn đính đá, diêm dúa cầu kì cộp mác Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khiến người xem nhức mắt.


Hoàng tử nào đây.. ?


Mr.Đàm rất mạnh dạn trong việc thử thách bản thân với đủ gam màu xanh, đỏ, vàng.. và cũng đủ chất liệu vải kén chọn người mặc.


Hình ảnh Mr.Đàm xuất hiện tại VIFW 2017 với chiếc balo đinh tán tua rua kết hợp cùng áo vạt dài chiến binh..

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-canh-choi-loi-va-la-doi-khien-khong-ai-nghi-no-duoc-cop-mac-dam-vinh-hung-n-118776.html

Đàm Vĩnh Hưng Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất