Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu

Chi Pu là một trong những mỹ nhân có phong cách thảm đỏ ấn tượng nhất Vbiz.

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-1
Chi Pu là một trong những ngôi sao rất chăm chút cho trang phục, từ phong cách street style năng động cho đến thời trang thảm đỏ sang trọng. Váy áo đời thường trẻ trung, khỏe khoắn bao nhiêu thì khi dự event cô lại quý phái và lộng lẫy bấy nhiêu. 
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-2
Một lần khác, cô nàng sinh năm 1993 tỏa sáng cùng đầm xòe xuyên thấu sexy và "sang chảnh". Sắc hồng pastel tăng vẻ ngọt ngào, dịu dàng cho vẻ ngoài. Bên cạnh đó, chi tiết đá được đính tỉ mỉ trên trang phục giúp "thắp sáng" ngoại hình hiệu quả.
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-3
Thiết kế đầm với phần chân váy sắc xanh rừng mang hơi thở cổ điển kết hợp ăn ý với phần top màu nude đính đá lấp lánh tạo nên sự nổi bật về trang phục cho Chi Pu. Chưa kể, kiểu tóc búi cao cũng đem lại nét sắc sảo và kiêu kỳ cho cô.
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-4
Đầm đuôi cá cũng là một trong những kiểu trang phục được nữ diễn viên "trọng dụng" không kém vì nó tôn đường cong triệt để cho nữ diễn viên
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-5
Những chiếc đầm xòe bồng bềnh với điểm nhấn đính đá tinh tế của stylist Đỗ Long thường xuyên được "theo chân" cô đi event. Ngoài việc giúp ngôi sao tỏa sáng thì kiểu trang phục này cũng giúp cô "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-6
 Dù diện váy áo xuyên thấu rất sexy nhưng kiểu đồ này vẫn làm bật lên vẻ ngọt ngào cho nữ diễn viên "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai". Hai tông màu hồng phấn và trắng được kết hợp ăn ý tạo nên set đồ sang và "chất".
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-7
Cô nàng sinh năm 1993 đẹp yêu kiều như nàng thơ với váy trắng xòe mềm mại. Điểm nhấn đắt giá cho diện mạo chính là chiếc túi xách Gucci đắt đỏ và giày cao gót màu đỏ nổi bật.
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-8
Chiếc váy xòe màu đỏ rất nổi bật này được mỹ nhân chưng diện khi tham gia "The Voice Kids 2016" với vai trò MC. Mẫu đầm này không chỉ thanh lịch mà còn đem lại sự trẻ trung cho ngôi sao.
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-9
Một kiểu váy xòe rất nữ tính khác được Chi Pu khoác lên mình khi tung hứng cùng Ngô Kiến Huy trong chương trình "Giọng hát Việt nhí 2016".
 

Những bộ cánh đẹp như 'nữ thần' của Chi Pu-10
Đầm xòe dập ly pha ren trẻ trung màu xanh bạc hà giúp cô nàng thêm cuốn hút.
 


Theo Emdep


Chi Pu thời trang

Tin tức mới nhất