Bạn có biết những 'bộ não thiên tài' của các nhóm nhạc nam Kpop ?

Đây là những idol không chỉ tài năng mà còn sở hữu bộ não trên cả tuyệt vời, họ góp phần lớn cho sự thành công của cả nhóm

Khi nói về hình ảnh đại diện của một nhóm nhạc, thường người ta nhắc về giọng ca chính, visual hay dancer chính…bởi vì họ là những vị trí nổi bật và đáng chú ý nhất trên sân khấu. Nhưng thực tế, ở mỗi nhóm nhạc thần tượng đều có “đầu óc” thật sự thông minh, là người có thể đảm nhiệm giao tiếp cũng như chuyển suy nghĩ của nhóm thành lời nói một cách cẩn thận trước công chúng, đồng thời cũng là người đưa ra nhiều định hướng tốt cho sự phát triển của nhóm. Hãy cùng tinnhac xem họ là ai nhé!

Suho (EXO)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-1

Đầu tiên phải kể đến anh chàng trưởng nhóm Suho. Từ khi còn là thực tập sinh, anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về thành tích của mình. Ngoài ra, Suho chia sẻ rằng anh khá thích thú với những trò chơi giải đố liên quan đến kiến thức tổng hợp. Không những thế, chàng leader này còn có khả năng ngoại ngữ tốt nữa, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ?

Sunggyu (INFINITE)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-2

Khi còn đi học, Sunggyu từng đứng ở vị trí thứ hai tại trường cấp 2 và vị trí thứ 10 ở trường cấp 3. Không chỉ học giỏi thôi đâu, Sunggyu còn chơi trong một ban nhạc nữa. Tuy chưa từng khoe khoang về sự thông minh của mình trên bất cứ sóng truyền hình nào nhưng chỉ cần nghe cách anh nói chuyện thôi cũng đã thấy là người có hiểu biết rộng rồi.

Park Kyung (Block B)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-3

Sở hữu IQ 156, Park Kyeong chính là một trong những thành viên của hội Mensa (Tổ chức quốc tế mà chỉ những ai thông qua bài kiểm tra IQ đạt vị trí cao mới có thể tham gia ). Anh chàng thật sự là một thiên tài, cách suy luận của anh cũng vô cùng độc đáo và sáng tạo khiến mọi người phải chứng nhận khi tham gia "Problematic Men" .

Key (SHINee)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-4

Thật sự mà nói trong SHINee, Key là thành viên đảm nhận “bộ não” của nhóm với thành tích đứng thứ 2 toàn trường khi còn là sinh viên, ngoài ra còn gây ấn tượng vởi khả năng học tốt nhiều ngôn ngữ. Anh chàng còn là người rất tò mò với cuộc sống và làm tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có lẽ vì vậy mà không ai phù hợp với vị trí này hơn Key.

Hyuk (VIXX)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-5

“Em út” Hyuk là người thông minh nhất VIXX. Thời trung học, vì muốn bố mẹ cho phép theo đuổi ước mơ ca hát mà anh chàng đã hứa học hành chăm chỉ, kết quả là đứng top 10 của trường, thành tích mà không ai nghĩ có thể cải thiện nhanh như vậy.

Bang Yongguk (B.A.P)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-6

Cũng giống như Hyuk, Yongguk đã từng mạnh dạn hứa với bố mẹ rằng anh sẽ đạt được hạng nhất toàn trường và mọi người đều ngạc nhiên khi anh thực sự có thể làm được điều đó. Nhưng phải thật thông minh mới có thể thay đổi điểm số được như vậy.

RM (BTS)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-7

RM được coi là đại diện trí tuệ cho thần tượng Kpop. Danh sách về trí thông minh của anh phải kể hàng dài: RM đứng nhất toàn trường khi là học sinh cấp 2 và cấp 3; thời điểm đó, điểm số của anh chàng nằm trong top 1,3% cao nhất nước; ngoài ra, điểm thi TOEIC đạt tới 850, thông thạo 4 thứ tiếng, và đặc biệt IQ cao ngất ngưởng 148,..

Kyuhyun (Super Junior)

Bạn có biết những bộ não thiên tài của các nhóm nhạc nam Kpop ?-8

Thần tượng giỏi toán đây rồi! Từng đạt giải cao trong kỳ thi toán học toàn quốc, được bộ trưởng trao giải với thành tích cao trong Kỳ thi toán học Olympiad. Ngoài ra anh chàng còn đạt thứ hạng rât cao khi thi đại học nữa!

Theo Tin Nhạc


Kpop

Tin tức mới nhất