Những bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn thì càng có tướng giàu sang, là quý nhân của chồng

Nhiều phụ nữ đầy đặn cứ hay tự ti về cơ thể mình, cố gằng để giảm cân thật ốm hoặc dùng phương pháp thẩm mĩ để thay đổi ngoại hình nhưng lại không biết rằng họ đang tự đánh mất phúc tướng của mình.



Thời xưa, phụ nữ phải có tướng người đầy đặn mới là đẹp. Họ không chỉ khỏe mạnh, xinh đẹp mà đó còn là biểu tượng của một người có khả năng sinh đẻ tốt. Theo quan điểm tướng số, người có phúc cần phải có một mức độ đầy đặn nhất định. Nói cách khác, sự sung túc, đẫy đà là một dạng tướng phúc. Do đó, người phụ nữ đầy đặn một chút sẽ có mệnh tốt hơn.
 

Những bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn thì càng có tướng giàu sang, là quí nhân của chồng - Ảnh 1.
Ảnh: Internet

Khuôn mặt đầy đặn, má căng tròn

Khuôn mặt của một người đầy đặn thường sẽ có nhiều thịt, đặc biệt là ở khuôn mặt tròn. Những phụ nữ này thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Họ phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác, có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Cũng chính vì tính xởi lởi giúp cho họ gặp được nhiều duyên may và cơ hội, may mắn trong cuộc sống.

Nếu có cặp má căng tròn hồng hào, đây là người vừa có số mệnh tốt lại có cuộc sống hạnh phúc. Má của người phụ nữ là tài khố, nơi này có cung điền trạch và tài cung, nếu má đầy đặn tất sẽ có quý nhân giúp đỡ, được chồng yêu thương suốt đời.

Bờ vai tròn, lưng đầy đặn

Một bờ vai to, vững chãi và nhiều thịt có thể khiến nhiều phụ nữ buồn phiền, nhưng đây là đặc điểm của những người có lòng dạ rộng rãi, đại lượng, bao dung người khác. Họ sẽ không vì chuyện nhỏ nhặt mà so đo tính toán. Những người như vậy càng dễ dàng tạo dựng sự nghiệp thành công.

Người phụ nữ có bờ vai đầy đặn khi đi lấy chồng cũng có thể giúp cho nhà chồng thịnh vượng hơn. Họ thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Đùi to, hông nở

Đùi to là “trụ đỡ của kho tiền”. Nhân tướng học cho rằng, một người bất luận là nam hay nữ, nếu có đôi chân quá mảnh và gầy thì sẽ lao lực, vất vả cả đời. Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách của họ dù rất ôn hòa nhưng họ lại rất giỏi trong việc chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài.

Người có bờ hộng đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền. Họ cũng là kiểu phụ nữ có tính nhẫn nại cao, chững chạc và biết thận trọng, có nghị lực, đây là những tức tính vô cùng quí, có thể giữ yên gia sự cũng như giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Chiếc cằm đầy đặn

Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn hay có hai cằm thường là người chu đáo, dễ dàng chung sống hòa hợp với người khác. Họ thường là người ôn nhu thùy mị, hơn nữa họ đều rất lo toan cho gia đình. Sách tướng số ghi rằng: “Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng và có hai cằm là người phú tướng mang lại may mắn cho chồng.

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn là người dễ giao thiệp, đối đãi tốt với người khác. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Theo Trí thức trẻ


quý nhân phù trợ Tướng vượng phu ích tử Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất