Những bộ phim có rating 'khủng' nhất của mỹ nhân Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... từng góp mặt trong nhiều bộ phim có tỷ suất người xem ấn tượng. Trong số đó, đâu là tác phẩm có rating cao nhất?

Phạm Băng Băng: Võ Mị Nương truyền kỳ

Từ vai nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng dần vươn lên thành nữ hoàng trên cả màn ảnh và thảm đỏ. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám, trong số đó, thành công nhất chính là Võ Mị Nương truyền kỳ.


Phạm Băng Băng trong "Võ Mị Nương truyền kỳ"

Xoay quanh cuộc đời của Võ Tắc Thiên - vị nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc, Võ Mị Nương truyền kỳ cuốn hút người xem nhờ dàn diễn viên nổi tiếng, tạo hình đẹp và nội dung kịch tính. Bộ phim này ghi nhận mức rating trung bình 2,96%. Hai tập cuối của phim còn có mức tỷ suất người xem cao ngất ngưởng là 4,234%.

Tôn Lệ: Mị Nguyệt truyện

Mị Nguyệt truyện chứng minh khả năng diễn xuất điêu luyện và sức hút mãnh liệt của Tôn Lệ trong mảng phim truyền hình. Bộ phim phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Bắc Kinh nhưng vẫn ghi nhận mức rating khủng. Tỷ suất người xem trung bình của Mị Nguyệt truyện trên kênh Đông Phương là 2,867%, còn trên kênh Bắc Kinh là 2,809%.
 


Tôn Lệ trong "Mị Nguyệt truyện"

Lấy bối cảnh thời Chiến quốc, Mị Nguyệt truyện kể về cuộc đời nàng Mị Nguyệt. Từ nàng công chúa nước Sở, Mị Nguyệt đã trải qua nhiều sóng gió và trở thành Thái hậu đầy quyền lực nhà Tần.

Dương Mịch: Cung tỏa tâm ngọc

Mấy năm gần đây, Dương Mịch góp mặt trong nhiều bộ phim gây sốt như Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch và gần đây nhất là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Tuy nhiên, nếu xét về mặt rating, chưa có bộ phim nào vượt qua được Cung tỏa tâm ngọc. 


Dương Mịch trong "Cung tỏa tâm ngọc"

Cung tỏa tâm ngọc "gây bão" màn ảnh khi phát sóng đầu năm 2011, đưa Dương Mịch trở thành ngôi sao hạng A. Phim là câu chuyện xoay quanh Tình Xuyên - cô gái thời hiện đại tình cờ xuyên không về triều đại vua Khang Hy, nhà Thanh. Tại đây, cô bị vướng vào cuộc chiến tranh giành quyền lực của các hoàng tử.

Cung tỏa tâm ngọc từng chinh phục rating 3,18%. Tỷ suất người xem trung bình của 39 tập phim là 2,52%.

Viên San San: Cung tỏa châu liêm

Viên San San tuy diễn "đơ" nhưng nhờ có sự lăng-xê tích cực của biên kịch vàng Vu Chính nên đã trở thành "Nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tác phẩm có thành tích tốt nhất của cô nàng là Cung tỏa châu liêm. Bộ phim này ghi nhận mức rating trung bình là 2,427%.


Viên San San trong "Cung tỏa châu liêm"


Cung tỏa châu liêm nằm trong series Cung của Vu Chính, kể về cuộc đời của Liên Nhi - một cô gái thông minh, xinh đẹp, lạc quan và tốt bụng. Liên Nhi có chuyện tình đẹp nhưng nhiều sóng gió với vua Ung Chính.

Trịnh Sảng: Cùng ngắm mưa sao băng

Cùng ngắm mưa sao băng là bộ phim đưa Trịnh Sảng từ một diễn viên vô danh lên hàng sao lớn. Đây cũng là tác phẩm thành công nhất về mặt tỷ suất người xem của tiểu hoa đán 9X. Mức rating trung bình của phim là 2,38%.


Trịnh Sảng trong "Cùng ngắm mưa sao băng"

Cùng ngắm mưa sao băng chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản là Hana Yori Dango. Phim kể về chuyện tình đầy trắc trở giữa cô gái nghèo kiên cường Sở Vũ Tiêm (Trịnh Sảng) và chàng công tử nhà giàu Mộ Dung Vân Hải (Trương Hàn).

Triệu Lệ Dĩnh: Hoa Thiên Cốt 

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Fresh Quả Quả, Hoa Thiên Cốt là bộ phim thành công nhất của Triệu Lệ Dĩnh tính tới thời điểm này. Phim ghi nhận mức rating trung bình là 2,123%.


Triệu Lệ Dĩnh trong "Hoa Thiên Cốt"

Phim lôi cuốn khán giả với câu chuyện về cuộc đời  bất hạnh của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Mang trên người mùi hương dẫn dụ ma quỷ nên từ bé Tiểu Cốt đã phải chịu không ít khổ sở. Cuộc đời cô thêm bi kịch khi đem lòng yêu sư phụ - thượng tiên Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa).

Trần Kiều Ân: Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm

Từ năm 2009, "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" Trần Kiều Ân chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc và liên tiếp gặt hái nhiều thành công. Trong số các bộ phim người đẹp đóng ở Đại lục, Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm là tác phẩm có thành tích rating tốt nhất. Tỷ suất người xem trung bình của tác phẩm này là 1,993%.


Trần Kiều Ân trong "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm"

Trong Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm, Trần Kiều Ân vào vai Cẩm Tú - cô tiểu thư bỗng mất tất cả sau một đêm. Cẩm Tú có chuyện tình đau khổ với đại ca xã hội đen Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-bo-phim-co-rating-khung-nhat-cua-my-nhan-hoa-ngu-n-117757.html

tôn lệ Trần Kiều Ân nữ hoàng rating Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất