Những bộ phim giúp bạn và chàng thêm lửa yêu thương

(2Sao) - Bạn gái tôi là Hồ ly, vì sao đưa anh tới, mặt nạ cô dâu,...đều là những bộ phim giúp bạn và chàng thêm lửa yêu thương.

1. Bạn gái tôi là Hồ ly

Tuýp người: Thích phim Manga/Anime


Những người thích xem Manga và Anime đều dành sự quan tâm đặc biệt cho các loài vật thần thoại, huyền bí. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ dành tình yêu đặc biệt cho nàng cáo Gumilho. Góp mặt trong phim là 2 diễn viên đã quá nổi tiếng Shin Min Ah và Lee Seung Gi. Diễn xuất tuyệt vời của họ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và tình cảm từ khán giả ở khắp Châu Á.

Bộ phim tình cảm và vô cùng lãng mạn này sẽ đem lại cho các cặp đôi những khoảnh khắc vui nhộn và tiếng cười sảng khoái.

Một số lựa chọn khác: Blade Man, Tomorrow's Cantabile

2. Vì sao đưa anh tới


Tuýp người: Thích phim tình cảm lãng mạn


Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào và nhiều trắc trở của chàng trai người ngoài hành tinh và nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Chuyện tình của họ đã gây sốt ở khắp các nước Châu Á trong suốt năm 2014. Cặp đôi nhân vật chính của bộ phim do Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun thủ vai.

Một số lựa chọn khác: Goong, Coffee Prince

3. Mặt nạ cô dâu

Tuýp người: Thích phim hành động


Mặt nạ cô dâu kể về 1 sĩ quan cảnh sát bí mật của Hàn Quốc luôn hết mình đấu tranh vì độc lập tự do của đất nước trong thời kỳ bị Nhật chiếm đóng. Với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt cũng như tình tiết nhanh, dồn dập chắc chắn những người ưa thích phim hành động sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Một số lựa chọn khác: Healer, City Hunter

4. IRIS

Tuýp người: Thích phim về tội phạm


Được trình chiếu vào năm 2009, IRIS đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn Châu Á. Với dàn diễn viên tên tuổi nhất nhì K-biz bấy giờ như Kim Tae Hee, Lee Byung Hun và Kim So Yeon, bộ phim đã đưa người xem đến với những cảnh quay nghẹt thở và những pha hành động hấp dẫn.

Nhờ có ngân sách lớn, đoàn làm phim IRIS đã thực hiện cảnh quay ở nhiều nước khác nhau khiến người xem mãn nhãn với những khung cảnh lãng mạn, nên thơ cùng những pha cháy nổ như thật.

Bên cạnh cuộc đấu trí căng thẳng của các điệp viên, những rắc rối quanh mối tình tay 3 của trai xinh gái đẹp cũng khiến nhịp độ của bộ phim liên tục được đẩy lên rất cao trào. Vì vậy mà, IRIS sẽ không làm bất cứ khán giả nào phải thất vọng.

Một số lựa chọn khác: IRIS 2, Liar Game

Lời nguyền định mệnh

Tuýp người: Thích phim cổ trang


Nếu chàng của bạn yêu thích những bộ phim cổ trang nói về lịch sử, hãy cùng xem Lời nguyền định mệnh. Bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa hoàng tử Goryeo và công chúa Balhae - người luôn tìm cách thay đổi số phận bất hạnh của mình. Đi kèm với nội dung hấp dẫn là diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên. Vì vậy, Lời nguyền định mệnh không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc mà còn nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu tìn đồ yêu phim truyền hình trên khắp Châu Á.

Một số lựa chọn khác: Gu Family Book, Jumong

Chạy đâu cho thoát

Tuýp người: Thích phim hài


Bộ phim là những câu chuyện dở khóc dở cười giữa thám tử và nhóm tân binh mới tại sở cảnh sát Gangnam. Nếu hai bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái và vui vẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi thì Chạy đâu là thoát là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên danh tiếng gồm: Lee Seung Gi, Go Ara và Cha Seung Won.

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao