Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017

"Sở Kiều truyện", "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", "Danh nghĩa nhân dân"... là những bộ phim ghi nhận mức rating rất cao trong năm qua.

Danh nghĩa nhân dân - 3,661%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-1

Danh nghĩa nhân dân xoay quanh cuộc chiến chống tham nhũng đầy cam go, căng thẳng. Dù đề tài khô khan nhưng phim lại thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Sức hút của tác phẩm này thậm chí còn bỏ xa nhiều bộ phim thần tượng, ngôn tình.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực chính là nhân tố góp phần quan trọng vào thành công của Danh nghĩa nhân dân. Phim có sự góp mặt của Lục Nghị, Ngô Cương, Trương Phong Nghị, Hứa Á Quân, Hồ Tịnh...

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn - 2,564%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-2

Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có nhất huyện Kính Dương, Thiểm Tây cuối thời nhà Thanh. Kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiển Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh.

Vốn từ một thiếu nữ giang hồ, không ngờ rằng một ngày lại có thể trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc. Vướng vào tình cảm rắc rối phức tạp cùng với mâu thuẫn của gia tộc…

Bởi vì gặp được em - 1,93%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-3

Bởi Vì Được Gặp Em là câu chuyện xoay quanh cặp đôi “trời định” Trương Quả Quả (Tôn Di) và Lý Vân Khải (Đặng Luân). Trương Quả Quả vốn là người đam mê thêu thùa, ước mơ được trở thành nghệ nhân thêu. Cô được mọi người yêu mến vì tinh thần lạc quan cũng như chẳng bao giờ ngại khó.

Ba năm sau lần xa cách, Lý Vân Khải tìm đến Quả Quả và vô cùng bất ngờ khi cô có một đứa con gái. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng họ cũng đến bên nhau và có được hạnh phúc viên mãn.

Nửa đời trước của tôi - 1,876%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-4

Nửa Đời Trước Của Tôi là một bộ phim tâm lý gia đình xã hội đặc sắc của Trung Quốc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Cận Đông, Mã Y Lợi, Viên Tuyền, khắc họa cuộc sống an nhàn của La Tử Quân (Mã Y Lợi) sau khi ly dị chồng Trần Tuấn Sinh (Lôi Gia Âm).

Dưới sự giúp đỡ của người bạn thân Đường Tinh (Viên Tuyền) và bạn trai Hạ Hàm (Cận Đông), cô dần thoát ra khỏi khó khăn và bước tiếp trên đường đời.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện - 1,741%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-5

Sở Kiều truyện xoay quanh cuộc đời nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – con gái một cao thủ võ lâm. Sau khi mẹ qua đời, Sở Kiều mất trí nhớ, bị đưa tới một bãi đất trống làm con mồi cho đám quý tộc săn bắn.

Sở Kiều may mắn được thế tử Bắc Yến – Yến Tuân – và công tử Vũ Văn Nguyệt cứu sống. Nàng vào gia tộc Vũ Văn làm nô tì, được Vũ Văn Nguyệt chú ý và huấn luyện trở thành gián điệp.

Hoan lạc tụng 2 - 1,614%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-6

Phim bắt đầu khi năm mới đến, mỗi người ở tầng 22 tòa nhà Hoan Lạc Tụng đều chuẩn bị nghênh đón sự thay đổi : Andy (Lưu Đào) cùng Bao Diệc Phàm (Dương Lặc) đón chào cơ hội mới của tình yêu, đồng thời cũng phải đối đầu với vấn đề mới đến từ thân thế và nội bộ gia tộc họ Bao.

Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân) thử sức với cuộc sống mới nhưng vẫn không thể thoát khỏi “vũng lầy” các vấn đề gia đình, tạo nên sức ép với Vương Bách Xuyên (Trương Lục). Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) và bác sĩ Triệu (Vương Khải) vẫn còn nhiều khác biệt, nội bộ không ngừng lục đục, gia đình họ Khúc tưởng chừng ổn định về kinh tế bất ngờ gặp phải nguy cơ 4 bề.

Khâu Oánh Oánh (Dương Tử) thích anh chàng Ứng Cần, nhưng anh ta lại không thể chấp nhận quá khứ của Oánh Oánh. Quan Duy Nhĩ (Kiều Hân) rơi vào lưới tình với rocker Tạ Tân (Đặng Luân) nhưng gặp phải sự phản đối dữ dội của cha mẹ. 

Thanh đạm là mỹ vị nhân gian - 1,315%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-7

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có nội dung xoay quanh chuyện tình của kỹ sư IT Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ) và nhân viên văn phòng cao cấp An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân). Nhân vật An Thanh Hoan là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, là người phụ nữ có thể "hô mưa gọi gió" ở công ty. Tuy vậy, đường tình duyên lại gặp khá nhiều trắc trở, đã đến tuổi 30 mà cô vẫn còn phòng không chiếc bóng.

Còn Đinh Nhân Gian lại là một anh chàng IT khô khan, trong cuộc sống rất hay gặp những tai nạn ngoài ý muốn, nhưng rốt cuộc thì đều có thể chuyển nguy thành an. Đinh Nhân Gian và An Thanh Hoan vốn là một cặp đôi oan gia, không đánh không quen.

Bỏ qua những hiểu lầm và ấn tượng không tốt ban đầu về nhau, họ đã có một tình yêu thật đẹp. Hai người đã cùng nhau trải qua vô số những khó khăn trong việc cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn về quan điểm sống, khoảng cách thế hệ...

Cô phương bất tự thưởng - 1,314%

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất năm 2017-8

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 2 tập cùng tên của tác giả Phong Lộng và do Trương Vĩnh Sâm. Bạch Sính Đình là một thị nữ nổi danh trong vương phủ Kính An ở Quy Lạc Quốc. Vốn thông minh, tài trí và sở hữu tiếng đàn, giọng hát say đắm lòng người, Bạch Sính Đình hiển nhiên nhận được sự yêu mến từ các vương tôn công tử.

Tuy nhiên, nàng chỉ mưu cầu một tình yêu đích thực xuất phát từ trái tim chứ không màng lợi danh hay vinh hoa phú quý. Về sau, Bạch Sính Đình gặp gỡ và đem lòng yêu Sở Bắc Tiệp – người đàn ông quyền lực tối thượng, dáng vẻ uy nghi, phi phàm.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-co-rating-cao-nhat-nam-2017-n-142344.html

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện

Tin tức mới nhất