Miss Grand International 2017

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình

Tham gia một cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế nhưng trang phục của dàn người đẹp này lại bị chê kém tinh tế và không mang tính thời trang.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-1
Mẫu váy của đại diện Argentina là một trong những trang phục kém xinh nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2017. Sắc hồng sến sẩm cùng phần thắt lưng đính không phù hợp với gương mặt gợi cảm của người đẹp. 

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-2
Trang phục của Hoa hậu Panama trông như bộ đồ của một cô gái công sở. Set đồ được làm từ chất liệu phi bóng và kiểu dáng đính kết viền áo lỗi thời.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-3
Bộ trang phục của đại diện Nepal vướng phải lỗi sai nghiêm trọng vì lựa chọn chất liệu kém tinh tế cùng kiểu dáng cũ kỹ. 

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-4
Trong một cuộc thi mang tầm quốc tế, việc các thí sinh lựa chọn trang phục để thể hiện bản thân là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, đại diện Bulgaria lại khiến khán giả khó hiểu vì set đồ mang hơi hướng street style không phù hợp.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-5
Bộ trang phục của Hoa hậu Scotland không xấu, nhưng chính kiểu dáng và chất liệu lỗi thời khiến cô mất điểm trong lần xuất hiện này.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-6
Bộ trang phục của hoa hậu Ai Cập khiến người xem liên tưởng tới hình ảnh một nữ thư ký đứng tuổi trong văn phòng làm việc. Lối trang điểm đậm nhấn nhá phần mắt càng làm cô trông già hơn so với độ tuổi của mình.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-7
Người đẹp CH Czech mất điểm trầm trọng vì chọn bộ cánh táo bạo cùng những khoảng hở để lộ nội y phản cảm khi đứng cạnh dàn thí sinh khác tại cuộc thi.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-8
Hoa hậu Ecuador lựa chọn mẫu váy kết hợp giữa hai chất liệu không liên quan với nhau, cùng những đường cắt may thiếu tinh tế khiến cô trông như thừa cân.

Những bộ trang phục kém xinh của dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình-9
Trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Hòa bình, thí sinh Bulgaria lại gây ấn tượng không đẹp trước công chúng và ban tổ chức, vì bộ trang phục kém duyên với chiếc quần khó hiểu cùng phần tà váy đính kết. Cô trông quê mùa với mái tóc uốn xoăn lỗi thời.

 

Theo Zing.vn


Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017