Những 'bóng hồng' từng ở bên Soobin Hoàng Sơn

Với một anh chàng đẹp trai và tài năng như Soobin, chắc hẳn không ít người thắc mắc về những ‘bóng hồng’ từng lướt qua đời anh trước Hiền Hồ là ai?

Thời gian gần đây, dù không ít lần Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò cùng Hiền Hồ (The Voice) nhưng nam ca sĩ vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Những ngày qua cư dân mang xôn xao về tin đồn hẹn hò giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ dù họ một mực phủ nhận và giữ thái độ im lặng khi lộ clip ôm nhau trong rạp chiếu phim. Mới đây cả hai đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm này.


Dù che kín mặt, nhiều khán giả vẫn nhận ra người trong hình là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ nhờ hình xăm, vóc dáng và kiểu tóc của cả hai.


Những hình ảnh tình cảm hiếm hoi của cặp đôi được khán giả ghi lại tại rạp chiếu phim.

Với một anh chàng đẹp trai và tài năng như Soobin, chắc hẳn không ít người thắc mắc về những "bóng hồng" từng lướt qua đời anh trước Hiền Hồ là ai?

Emily

Cả hai đều là những ca sĩ trẻ được yêu thích tại thời điểm đó. Nhưng đến giữa năm 2013 cặp đôi mới công khai đã ở bên nhau được một năm rồi. Và điều gây chú ý hơn là trong cuộc tình này Soobin (1992) là chàng phi công lái máy bay khi kém người yêu Emily (1989) đến 3 tuổi.

Họ đã có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau khi cùng nhau xuất hiện tại mọi nơi mọi sự kiện. Nhưng chỉ đến đầu năm 2014, Emily lên tiếng rằng cặp đôi đã ‘tan đàn xẻ nghé’.

Thuý Vy

Chỉ 5 tháng sau khi thông tin chia tay với tình cũ, Soobin lập tức công khai tình yêu mới với Thuý Vy khi cả hai cùng thi một cuộc thi âm nhạc. Hai người thoải mái đăng tải những dòng tin nhắn cũng như bức ảnh "tình cảm" của mình lên trang cá nhân. Nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, người ta không còn thấy họ nhắc gì về nhau nữa và mọi người ngầm hiểu hai người đã chia tay.


Chỉ sau một thời gian công khai tình cảm, người hâm mộ lại thấy cặp đôi này không nhắc gì về nhau nữa (Ảnh: Internet)


Thuý Vi và Emily đều là những hot girl nổi tiếng Hà Thành và từng là người yêu của chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.
 

 

Theo Baoduhoc.vn


Hiền Hồ Emily Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất