Những bức ảnh du lịch ngoài trời đẹp nhất năm 2016

Vẻ đẹp của con voi ở Nam Phi hay cuộc hành hương của người Peru là những tác phẩm đạt giải nhiếp ảnh du lịch ngoài trời năm 2016.

Johan Sundelin người Thụy Điển là tác giả của bức ảnh chụp lại khoảnh khắc vui chơi của hai chú sư tử biển trên đảo Santa Fe ở quần đảo Galapagos, Ecuador. Người chiến thắng sẽ giành được một chuyến phiêu lưu về phía bắc Bắc Cực, có tên là Fjällräven Polar.

2sao.vn | Photobook

Tác giả Christopher Roche từ Anh với hình ảnh chụp lại cuộc hành hương của khoảng 80.000 người đến thung lũng Sinakara, dưới chân núi Ausangate thuộc dãy Andes ở Peru để đón lễ hội của Qoyllur Rit'I.

2sao.vn | Photobook

Nhiếp ảnh gia người Hà Lan Alice van Kempen là tác giả của bức ảnh chụp ánh nhìn buồn bã của hai chú voi trong vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Cô cho biết việc sử dụng màu tối trong tấm ảnh, và chỉ tập trung vào phần đầu voi để phản ảnh tình trạng săn bắn voi lấy ngà ở châu Phi.

2sao.vn | Photobook

Giải Nhiếp ảnh gia trẻ của năm thuộc về David Rosenzweig, từ Mỹ, với bức hình tình mẫu tử của loài báo gấm. Bức ảnh được chụp trong một vườn quốc gia ở Nam Phi. Mục đích của cuộc thi này là giới thiệu hình ảnh hấp dẫn nhất về cảnh quan, động vật hoang dã, thiên nhiên, du lịch và phiêu lưu từ khắp nơi trên hành tinh.

2sao.vn | Photobook

Những dấu chân nhỏ của một con cáo Bắc Cực trên đường tìm kiếm thức ăn sau trận bão tuyết đã tạo cảm hứng cho tác giả Stian Nesoy người Na Uy chụp nên bức ảnh này.

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh chụp một người đốt lửa sưởi ấm trên băng ở thành phố Edmonton, tỉnh Alberta, Canada, được tác giả Kirsten Quist chụp vào một trong những ngày lạnh nhất mùa đông năm 2016, giành chiến thắng ở thể loại phiêu lưu.

2sao.vn | Photobook

Justin Garner từ Manchester, Anh, đã giành được giải ở hạng mục Thế giới nhỏ bé với bức ảnh chụp cận cảnh một bông hoa, được trồng ngay trên ban công ngôi nhà của mình.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều ngày dong duổi trên xe trượt tuyết dưới cái lạnh gần -50°C ở đảo Baffin, Canada, Andy Skillen (Anh) đã ghi lại được hình ảnh của một con gấu Bắc Cực mẹ sau khi nó giết chết một con hải cẩu và đang tìm cách về hang của mình.

2sao.vn | Photobook

Tác giả Pete Hyde người Anh với bức ảnh chụp ánh sáng mờ ảo với bầu trời mù hơi sương trên mặt nước tĩnh lặng ở vịnh Gavlfjorden, Na Uy.

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh mặt trời lặn sau ngọn núi với ánh sáng giống như thiên đường này được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Anh, Chris Davis tại dãy núi Dolomites, Italy.

2sao.vn | Photobook

ảnh du lịch