Những bức ảnh gây "bão" showbiz Việt đầu năm 2014

- Những hình ảnh này đã nhận được những phản ứng đa chiều của công chúng vào những tháng đầu tiên của năm 2014. Hương

Minh Tú nude 100% mừng Valentine.

Sóng gió ập tới với Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 sau khi Minh Tú đăng tải một hình ảnh rất nhạy cảm vào đúng dịp Valentine vừa qua. Liều lĩnh tung ảnh nude 100% lên mạng xã hội, Minh Tú còn cập nhật trạng thái rằng: "Chúc cả nhà một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Quà Valentine muộn của cả nhà nhé. FA thì cũng đừng buồn nha vì Tiên cũng vậy nè! Tại sao không ai yêu Tiên vậy nhỉ? Tiên không có đồ nên mượn đại tấm vải cho kịp Valentine với mấy chị ba!!!". Hình ảnh này của Minh Tú không chỉ khiến cho cư dân mạng "náo loạn", không ít bạn bè trong giới của Minh Tú cũng ngỡ ngàng vì sự "gan dạ" bấp chấp tai tiếng của Minh Tú.


Minh Tú liều lĩnh tung ảnh nude 100% lên mạng xã hội.

Bị chê phản cảm và cố tình gây "sốc" để tạo scandal, Minh Tú cũng nhanh chóng phân trần trên một trang thông tin rằng: "Những chỗ nhạy cảm trên cơ thể đã được che đi một cách khéo léo. Bởi vậy, tôi không thấy có điều gì phản cảm ở đây. Nghệ thuật luôn có hai chiều hướng, tích cực và tiêu cực. Tích cực là khi ta nhìn nhận theo chiều hướng tốt, còn tiêu cực là khi ta suy nghĩ theo chiều hướng ngược lại". Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh nude của người mẫu showbiz Việt gây xôn xao dư luận, song nếu xét về góc nhìn nghệ thuật thì rất khó đánh giá hình ảnh này là đúng hay sai.




Trước đó, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng từng thực hiện những bộ hình rất
táo bạo.









Ngọc Trinh "khai pháo" hình ảnh gây ồn ào đầu năm.


Vinh dự được mời tham gia vào một sự kiện lớn diễn ra tại nước ngoài, vào giữa tháng 1 vừa qua, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài dưới sự quản lý của ông bầu Khắc Tiệp đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải người mẫu xuất sắc châu Á Asia Model Awards 2014. Ngoài những hoạt động chính, Ngọc Trinh còn chia sẻ những hình ảnh hậu trường của mình chụp cùng với tài tử phim The Heirs - Người thừa kế Kim Woo Bin.


                        Hình ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh cùng Kim Won Bin

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, rất nhiều người đã đặt nghi vấn cho rằng Ngọc Trinh đã chụp ảnh với tượng sáp bởi hàng loạt những bức ảnh "nữ hoàng nội y" công bố thì Kim Won Bin chỉ giữ nguyên một tư thế chụp hình với kiểu dáng chụp hai tay và nghiêng đầu. Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước cũng đặt nghi vấn về những bức ảnh của Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu trẻ đẹp bên ngôi sao The Heirs.



Khá bất ngờ và tức giận khi bị quy kết là dựa hơi hình ảnh nghệ sĩ nước ngoài để nổi tiếng, ngay lập tức Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp đã đăng tải thêm những hình ảnh của hoạt động này để làm bằng chứng khẳng định mình đã có thời gian gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh kỉ niệm cùng Kim Won Bin.


Ngọc Trinh phản pháo thông tin không chính xác.




Ông bầu Khắc Tiệp tung ảnh minh oan cho Ngọc Trinh.

Tung ảnh ngẫu nhiên, Dương Triệu Vũ bị dính phải nghi án khoe tiền.

Trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, Dương Triệu Vũ đã đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân một tập tiền với mệnh giá 200 nghìn đồng cùng với thông tin: "Hôm nay chuẩn bị tiếp bao để lì xì... hihi.. Ai muốn không?". Tuy nhiên, ngay sau khi cập nhật hình ảnh ngẫu nhiên của mình, Dương Triệu Vũ đã vô tình gây ra nhiều những phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Đặc biệt, có nhiều ý kiến phản hồi cho rằng, nam ca sĩ "Mộng mị" đã khoe tiền một cách hơi phản cảm.


Hình ảnh và thông tin gây ồn ào cho Dương Triệu Vũ.

Bất ngờ trước những phán xét vô căn cứ, ngay lập tức Dương Triệu Vũ đã "phản pháo" lại nguồn tin không chính xác và khẳng định mình không rẻ tiền mà phải đến mức đi khoe tiền.


Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng đã có những phản hồi để khẳng định mình
không khoe tiền.


Hoàng Thùy gây tranh cãi khi ăn mặc gợi cảm chụp ảnh trước mặt nhà sư.

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy đã đăng tải một bức ảnh tạo dáng trước mặt nhà sư lên mạng xã hội và bất ngờ khiến cho dư luận "dậy sóng". Nhiều ý kiến cho rằng, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã lựa chọn trang phục không phù hợp cũng như quá "liều lĩnh" khi chụp hình trong một khung cảnh cần đến sự trang nghiêm, tôn kính.


 Hình ảnh gây sóng gió của Hoàng Thùy.

Trước những phản ứng dữ dội và có phần hơi quy kết, Hoàng Thùy tâm sự chân thành rằng, bản thân cô cũng rất bất ngờ và ngạc nhiên khi nhận được những bình luận trái chiều. Hoàng Thùy tiết lộ hình ảnh mình chụp cho tạp chí này đã được thực hiện cách đây hơn 1 năm dưới sự cho phép, hỗ trợ nhiệt tình của nhà chùa và các sư thầy tại địa điểm chụp. Nhận thấy góc hình có thể khiến cho mọi người hiểu lầm, Hoàng Thùy chấp nhận sai sót của mình và cảm thấy tiếc vì sự nhầm lẫn này. Một số nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật ở làng giải trí trong nước cũng đưa ra lí do, nhận định và cho rằng Hoàng Thùy chụp hình ảnh này chỉ mang tính chất nghệ thuật chứ không cố tình để gây "sốc".


Hoàng Thùy giải thích rất rõ ràng về hình ảnh gây tai tiếng không mong muốn
của mình.

N.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao