Những bức ảnh nude 'níu mắt người xem' của mỹ nhân Việt

Ngắm vẻ đẹp của "vũ khí gợi cảm" được người đẹp showbiz Việt thể hiện trong những bộ ảnh nude.


Khi triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội trong những ngày cuối tuần, hơn 100 người đã có mặt mặc cho mưa bão. Người ta nhận ra, ảnh khỏa thân nghệ thuật đang được nhìn nhận đúng đắn hơn. Với sao Việt, việc thận trọng chụp những bức ảnh nude là điều cần và phải có. Tháng 11.2016, sau khi quy định cấm người mẫu, người đẹp chụp ảnh khỏa thân bị bãi bỏ, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã khoe hình ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng. Cô chia sẻ quan điểm: "Trên thế giới, ảnh nude được xem là một thể loại ảnh nghệ thuật và rất nhiều chiến dịch có ý nghĩa, có sự tham gia của nhiều ngôi sao, người mẫu nữ trong hình ảnh khỏa thân đã mang đến sự quan tâm lớn của cộng đồng, giúp chiến dịch thành công nhất định".


Trong bộ ảnh kỉ niệm 10 năm hoạt động của NTK Đỗ Mạnh Cường vào vài năm trước, Ngô Thanh Vân là một trong những người "dám" thực hiện bộ ảnh nude nghệ thuật. Vẻ đẹp hình thể được thể hiện trọn vẹn qua nước ảnh đen trắng.


Người mẫu Minh Triệu cùng thực hiện dự án với Ngô Thanh Vân. Bức ảnh toát lên nét đẹp tự nhiên trời ban tặng cho người phụ nữ.


Trong khi đó Chung Thục Quyên lại khá lận đận với bộ ảnh nude đầu tiên. Khi đã có trong tay 7 năm trong nghề mẫu, Chung Thục Quyên muốn có trải nghiệm mới bằng ảnh nude nghệ thuật. Cô muốn khẳng định: "Ảnh nude không dung tục như mọi người vẫn nghĩ”. Tuy nhiên cái nhìn của công chúng vẫn khá khắt khe.


Năm 2012, Maya được mời thực hiện bộ ảnh thời trang, lột tả thành công "vũ khí gợi cảm". Nhan sắc của mỹ nhân phim Scandal khiến loạt ảnh đậm chất nghệ thuật.


Ca sĩ Phương Linh nhận được nhiều lời khen ngợi trong bức ảnh nude vừa gợi tò mò vừa lột tả nét quyến rũ.


Trúc Diễm đã thực hiện bộ ảnh có tên gọi Bare it all, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại, luôn vươn lên để khẳng định mình. Bộ ảnh nude nghệ thuật mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.


Cùng trong bộ ảnh này, Trúc Diễm che bớt cơ thể bởi một tấm vải nhưng vẫn muốn toát lên nét quyến rũ của một phụ nữ hiện đại.


Nữ ca sĩ Hương Giang Idol táo bạo với bức ảnh nude cùng những hình môi son in trên cơ thể.

Theo Dân Việt


Ngô Thanh Vân Nguyễn Thị Loan Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao