Những ca khúc không thể bỏ qua trong ngày 8/3

Hàng loạt các nghệ sĩ cho ra mắt MV mới nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.



Bằng cách gửi gắm tình cảm của mình vào những ca khúc, các ca sĩ Việt đã mang đến dịp lễ 8/3 những tình cảm và câu chuyện đầy xúc động về tình yêu và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

MV Mẹ - Bé Hồng Ân

Chủ đề về mẹ luôn gây xúc động cho mỗi người nghe, đặc biệt trong mỗi dịp 8/3. Ca khúc Mẹ của bé Hồng Ân đã thay lời muốn nói của nhiều người con gửi đến người mẹ kính yêu của mình.

MV đã ghi lại những khoảnh khắc bình dị của cuộc sống với những lo toan, chăm sóc của người mẹ dành cho con. Giọng hát trong trẻo của bé Hồng Ân với những ca từ đẹp “Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ là ánh sao để con ước ao bao điều. Mẹ làm thật nhiều chỉ mong con yêu thành công. Mẹ chỉ ước mong cho mai sau con sẽ nên người” đã thực sự chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Nếu Mai Này - Dương Hoàng Yến

Sau thành công của MV Dù Chỉ Là, Dương Hoàng Yến chính thức giới thiệu tới khán giả MV Nếu mai này vào ngày 8/3. Nếu mai này là một bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng – người rất được chú ý trong thời gian qua khi tham gia với vai trò nhạc sĩ, producer.

Nếu mai này có nội dung hấp dẫn,  xoay quanh một đôi tình nhân trẻ. Dương Hoàng Yến vào vai cô gái cá tính nhưng nhõng nhẽo và bắt người yêu làm đủ trò để chiều mình. Chàng trai vì tình yêu nên cũng cố gắng để chiều lòng bạn gái dù nhiều điều cô bắt ép khiến anh không thoải mái.

Nhưng đến một ngày, khi sức chịu đựng đã ở vượt giới hạn, chàng trai quyết định ra đi để suy nghĩ kĩ hơn về mối quan hệ hiện tại. Đến khi đó, cô gái mới hiểu ra mình đã quá đáng như thế nào và hối hận về những điều đã xảy ra. Nuối tiếc và ân hận, cô gái đi tìm chàng trai tại những nơi hai người đã từng có nhiều kỉ niệm.

Cuối cùng, cô gái tìm được anh chàng người yêu trong hình hài giả dạng thành một ông già trên chuyến xe bus đông đúc cuối ngày. Hai người trở lại bên nhau sau thử thách lớn nhưng cũng là chứng minh cho tình yêu thật sự của mình.

Dương Hoàng Yến cho biết, vì muốn MV thực sự là một món quà dành cho khán giả dịp 8/3 và phải thực hiện được trọn vẹn được nội dung, những điều gửi gắm trong ca khúc mà cô đã đầu tư hơn 100 triệu vào sản phẩm này.

Với Nếu Mai Này Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, đa dạng và ngày càng chín chắn hơn.

Thế Giới Riêng Anh Là Em, Người Đàn Ông Hạnh Phúc - Hồng Dương

Thế Giới Riêng Anh Là Em; Người Đàn Ông Hạnh Phúc là hai sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ Hồng Dương sau một thời gian vắng bóng do ảnh hưởng biến cố trong cuộc sống và gia đình. Ca khúc này do chính Hồng Dương sáng tác và là một trong những ca khúc nằm trong single sắp phát hành trong năm 2017, mà Hồng Dương cho ra mắt vào mùa yêu – 8/3 và 14/3 (valentine trắng).


Người đàn ông hạnh phúc

Lấy cảm hứng từ chính câu chuyên tình yêu của mình để viết lên những dòng tự sự ấp ủ và ca khúc Thế Giới Riêng Anh Là Em và Người Đàn Ông Hạnh Phúc acoustic để dành tặng một nửa thế giới.

Trong vai trò tự mình biên tập, chăm chút cho sản phẩm âm nhạc này và anh thực sự muốn gây được ấn tượng với khán giả ngay từ "phát súng" đầu tiên với hình ảnh mới hoàn toàn. Không chỉ còn là chàng trai năm ấy với những bản tình chia ly mà sẽ là giai điệu ngọt ngào, hướng đến một tương lai hạnh phúc. Cùng lúc tung ca khúc mới Hồng dương cũng cho biết anh sẽ chính thức ra mắt kênh Youtube của riêng mình.

Khi được hỏi về M4U, nam ca sĩ cho biết, cả anh, Đinh Mạnh Ninh và Minh Vương trong năm 2017 sẽ quay trở lại với hình ảnh khác biệt hoàn toàn và mong rằng các fan M4U vẫn luôn ủng hộ nhóm nhạc đình đám một thời.

Đong Đưa Võng Trưa - Phạm Anh Khoa

Nhân dịp 8.3, ngày quốc tế tôn vinh những người phụ nữ, Phạm Anh Khoa đã cùng hai người anh thân thiết là nhạc sĩ Đức Trí và họa sĩ, nhiếp ảnh gia Trần Trung Lĩnh thực hiện MV “Đong đưa võng trưa” như một món quà gửi tới tất cả chị em trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

MV Đong đưa võng trưa được coi là dự án đánh dấu sự trở lại của cặp bài trùng Phạm Anh Khoa – Đức Trí. Về ý tưởng thực hiện MV, đây cũng được xem là hình thức thể hiện có thể nói là đầu tiên tại Việt Nam khi anh thay vì nhờ các kỹ xảo, cũng như những phần mềm ứng dụng để vẽ, dựng, hỗ trợ từ máy tính, thì họa sĩ Trần Trung Lĩnh lại vẽ sống bức tranh chủ đề bài hát, cùng lúc quay lại các nét vẽ sau đó để dựng thành MV hoàn chỉnh. Nghĩa là từ lúc bạn bắt đầu nghe giai điệu đầu tiên của bài hát vang lên, cho tới câu cuối cùng cũng là lúc bức tranh được hoàn thiện.

Phạm Anh Khoa chia sẻ:

"Tôi viết bài hát này là viết về tuổi thơ, về hình ảnh mẹ của mình… những buổi trưa nắng như táp vào mặt nơi đất miền trung chỉ có nắng và gió. Nhưng hình ảnh khiến tôi ám ảnh, và nhớ nhiều nhất là tiếng mưa rớt trên mái tôn của căn nhà tôi ở. Nó ám ảnh và đẹp đẽ tới mức, tiếng mưa đó là âm thanh ru ngủ tôi tốt nhất, an lành nhất mà tôi từng có."

Một nửa của đời mình - Cao Thái Sơn

Hướng tới đối tượng là người yêu. Mr. Siro đã viết nên ca khúc Một nửa của đời mình như một bản tình ca dành cho phái đẹp.

Vẫn với phong cách ballad buồn quen thuộc, Cao Thái Sơn dẫn dắt người nghe đến với câu chuyện tình yêu tan vỡ bằng giọng ca sâu lắng thân quen. Ca khúc là lời bộc bạch của chàng trai khi để vụt mất một nửa của mình vào tay người thứ 3. Để rồi khi gặp lại nhau, chàng trai chìm trong tâm trạng đầy giằng xé.

Với sự đồng cảm trong âm nhạc, Mr. Siro và Cao Thái Sơn đã mang đến dịp lễ 8/3 một ca khúc đầy cảm xúc và lãng mạn.

Từ bỏ… Anh yêu em - Khắc Việt

Tung ra ngay trước thềm 8/3, phim ca nhạc Từ bỏ…Anh yêu em là một món quà vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc của Khắc Việt dành cho phái nữ.

Với câu chuyện về chàng trai phải hóa thân thành “chị gái” để tiếp cận người mình tương tư, Khắc Việt không chỉ khiến chị em phải bật cười với nhiều tình huống hài hước mà anh còn khiến nhiều đấng mày râu nhận ra rằng, muốn thấu hiểu một người một phụ nữ thì đàn ông phải gần gũi và đặt mình vào vị trí của cô ấy.

Tuy chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng phim ca nhạc của Khắc Việt đã thu hút gần 2 triệu lượt xem và lọt top Trending trên YouTube.

>>> Mồng 8/3, Phó TGD Viettel khiến chị em 'điêu đứng' với 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng MTP

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ca-khuc-khong-the-bo-qua-trong-ngay-83-n-113955.html

Tin tức mới nhất