Những ca khúc một thời không thể quên của mọi thế hệ 'trẻ trâu'

Nếu biết những ca khúc này, chắc hẳn bạn đã già rồi... Cùng 2Sao điểm lại loạt ca khúc không thể quên khi chúng ta là... trẻ trâu nhé.


"Lala" - Emily: Thời kỳ trò chơi game online nhảy theo điệu nhạc được du nhập từ Hàn Quốc về, khán giả quá quen thuộc với những bài hát được chọn làm nhạc nền của các màn tỷ thí được thể hiện qua giọng ca của Emily.

 


'Let u go" - Young Uno: Cùng thời với Emily là Young Uno cùng phong cách Underground cá tính.

 


"Tuyết yêu thương" - Young Uno: Hit dình đám của Young Uno phải kể đến "Tuyết yêu thương". Tuy nhiên anh chàng này chỉ nổi lên với một, hai bài hát và sau đó cũng dần bị chìm vào quên lãng.

 


"Nước mắt thằng hề" - Dương 565: Dương 565 là cái tên khá xa lạ với khán giả nhưng trong khoảng thời gian những kênh truyền hình về âm nhạc chưa nở rộ, Dương 565 được coi như "bá chủ" của một diễn đàn âm nhạc tổng hợp.

 


"Chờ" - Hoàng Anh, Hoàng Hiếu: Câu chuyện của MV theo motif Hàn Quốc, sản phẩm âm nhạc này với những góc quay còn khá đơn sơ nhưng "Chờ" của Hoàng Anh, Hoàng Hiếu từng chiếm sóng mạnh mẽ trên kênh âm nhạc dành cho giới trẻ gần 10 năm trước.

 


"Tình yêu hoa gió" - Trương Thế Vinh: Một trong những bài hát hiếm hoi của Trương Thế Vinh được nhiều khán giả biết đến. Sau ca khúc này khán giả cũng không dành nhiều sự quan tâm cho Trương Thế Vinh nữa.

 


"Anh sẽ quay về" - Weboys: Dự án Weboys của Wepro đã nhanh chóng chấm dứt khi các fan chỉ tập trung dành tình cảm cho Ông Cao Thắng mà quên đi 2 thành viên còn lại. Album đầu tiên của nhóm cũng để lại ấn tượng tốt đối với các fan yêu nhạc.

 


"Think of You" - Thu Thủy: Ca khúc này nằm trong album "Con đường tôi đi" của Thu Thủy phát hành cách đây gần 10 năm. Câu chuyện ngôn tình cùng với nam chính "tóc tai vuốt vuốt" chuẩn soái ca đã làm say đắm trái tim người hâm mộ ngay khi phát hành. MV dài hơn 9 phút song Thu Thủy vẫn lôi kéo được người xem ở lại tới những giây cuối cùng.

 


"Như vậy nhé" - Khắc Việt: Mở đầu cho loạt hit tự sáng tác, "Như vậy nhé" dường như được coi là câu chào mở màn của Khắc Việt gửi tới khán giả Vpop. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 


Nhạc hot hôm nay Thu Thủy khắc việt Emily

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao