Những ca khúc này nhất định phải nghe trong ngày cưới!

Lễ cưới vốn là kết tinh của những câu chuyện tình yêu, vì thế các ca khúc xuất hiện trong sự kiện trọng đại này thường mang âm hưởng bay bổng, lãng mạn.

Ngày cưới vốn được xem như thời điểm trọng đại của đời người, bên cạnh những khâu chuẩn bị về địa điểm, váy cưới,... mà âm nhạc vang lên cũng trở thành một phần rất quan trọng. Trong đó, những ca khúc nhạc Việt dành cho lễ cưới được ưu tiên bởi sự gần gũi, dễ nhớ, dễ thuộc với đại đa số người nghe.

Dù hoàn cảnh ra đời khác nhau và không phải ca khúc nào cũng được sáng tạo chủ đích nhắm tới các đám cưới, nhưng nhờ có giai điệu, lời ca phù hợp, những ca khúc dưới đây vô hình trung trở thành những ca khúc nhất định phải được bật lên trong ngày vui.

Ngày hạnh phúc - Hồ Ngọc Hà ft V-Music

Ngày hạnh phúc là ca khúc chủ đề cho album cùng tên của Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng các học trò trong nhóm V-Music dành cho ngày Valentine. Ca khúc với giai điệu ngọt ngào, kể về khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi luôn được ưu ái vang lên trong ngày cưới tới tận bây giờ, dẫu đã 6 năm trôi qua kể từ ngày ra mắt.

Hạnh phúc bất tận - Hồ Ngọc Hà

Hạnh phúc bất tận là một sáng tác ngọt ngào được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành cho các cặp đôi yêu nhau. Hồ Ngọc Hà và những anh chàng đẹp trai trong nhóm V.music đã có phần thể hiện cực kì ăn ý để truyền tải đầy đủ cảm xúc nồng nàn trong ca khúc này.

Hạnh phúc bất tận rất phù hợp làm nhạc nền cho ngày đại sự của các cặp đôi, là bản tình ca tuyệt vời cho những đêm tân hôn ngọt ngào.

Mơ một hạnh phúc - Đông Nhi ft Ông Cao Thắng

Trong show diễn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được BTC dàn dựng một tiết mục đặc biệt và hoành tráng cho ca khúc Mơ một hạnh phúc.

Với tiết mục này, cặp đôi đẹp của Vpop có một đám cưới đẹp như mơ trên sân khấu. Đây cũng gần như là giấc mơ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay chính các cặp đôi về một "happy-ending" sau khoảng thời gian dài yêu nhau.

I wanna be your love - Đông Nhi ft Ông Cao Thắng

I Wanna Be Your Love là một bản tình ca lãng mạn vừa hiện đại được sáng tác bởi Đỗ Hiếu. Ca khúc này cũng là sản phẩm âm nhạc kỉ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Với tinh thần vui vẻ, trẻ trung thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc, qua giọng hát ngọt ngào của cặp đôi, I wanna be your love hoàn toàn xứng đáng có mặt trong playlist được bật lên trong ngày cưới.


Ta là của nhau - Đông Nhi ft Ông Cao Thắng

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến khán giả "ghen tị" với tình yêu 8 năm ngọt ngào của mình. Đặc biệt, cả hai còn kết hợp song ca trong một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Ta Là Của Nhau. Chỉ qua tựa ca khúc cùng ca từ tuyệt đẹp thôi cũng đủ để các cặp đôi giữ nút replay trong ngày cưới của mình rồi!

Bức thư tình đầu tiên - Tấn Minh

Bức thư tình đầu tiên là một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Đỗ Bảo viết một bức thư và gửi gắm vào đó tất cả những suy tư, cảm xúc và hy vọng rất thật của một con tim đang yêu.

Những câu hát giản dị nhưng rất thân thương, đáng yêu ấy đủ làm tan chảy trái tim của bất cứ cô gái nào. Cũng bởi vậy mà Bức thư tình đầu tiên được rất nhiều chàng trai chọn làm ca khúc tỏ tình với người mình yêu và xuất hiện trong lễ đính hôn, đám cưới của các đôi bạn trẻ.

Em À - Hà Anh Tuấn

Em à là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng dành riêng cho giọng ca của Hà Anh Tuấn với phần lời vô cùng ngọt ngào. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ về ca khúc nhạc cưới mới nhất này: "Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Hà Anh Tuấn hát".

Ngôi nhà hạnh phúc - Thủy Tiên

Ca từ tuyệt đẹp, giai điệu êm ái cộng hưởng cùng giọng hát ngọt ngào của Thủy Tiên xứng đáng là ca khúc ballad được bật-đi-bật-lại trong ngày cưới của các cặp đôi. Đố chàng trai nào lại không xiêu lòng khi nghe được lời thủ thỉ hạnh phúc: "Là vì em hạnh phúc khi có anh bên cạnh em..."

Cô dâu - Phan Lê Ái Phương

Single thứ 2 của Ái Phương với chủ đề Cô dâu tung ra đúng thời điểm khá đẹp mà các cặp đôi chọn để kết hôn đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Được biết, ca khúc Cô dâu là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng cho Ái Phương.

Với MV Cô dâu, khán giả sẽ có được những cảm xúc bồi hồi, xúc động trước hình ảnh đẹp rạng rỡ nhưng có chút e ấp, bẽn lẽn của người con gái trước khi về nhà chồng, và hình ảnh hạnh phúc, đáng trân trọng của tình yêu đôi lứa.

Chú rể - Nguyễn Hồng Thuận

Cùng với Cô dâu của Phan Lê Ái Phương, Chú rể cũng là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng tặng các cặp đôi trong ngày cưới. Hai ca khúc tạo thành một "combo" nhất định phải có trong ngày trọng đại.

Ngày chung đôi - Văn Mai Hương

Ngày chung đôi là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn và Hà Quang Minh, tái hiện những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau qua giọng hát của Văn Mai Hương. Ca khúc pop mang âm hưởng vui tươi, trẻ trung được các fan đánh giá nhất định phải được bật lên trong ngày cưới.

"Happy Ending" & "Sau Tất Cả" - Erik

Bộ đôi ca khúc này của nam ca sĩ trẻ Erik là một lựa chọn đẹp để khép lại list nhạc cho ngày cưới như một lời cầu chúc về hành trình tình yêu viên mãn.


 

Theo Trí Thức Trẻ


Đông Nhi Thủy Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất