Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, 'thả thính' bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn 'thanh xuân'

Chẳng phải những câu nói mùi mẫn quen thuộc qua bao năm tháng, cũng không phải ngỏ lời yêu bằng hoa quả hay thư tay, anh chàng này khiến nhiều học sinh gật gù tâm đắc với màn tỏ tình theo phong cách "văn phòng phẩm" cực mới.

Trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng dành cho các bạn học sinh mới đây, loạt ảnh hài hước về màn tỏ tình dễ thương từ những dụng cụ học tập quen thuộc hàng ngày của cậu bạn có tên Đăng Khoa đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-1

Tỏ tình theo phong cách 'văn phòng phẩm' của nam sinh nhận được nhiều sự chú ý.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cách tỏ tình đơn giản nhưng độc đáo của cậu bạn này lại nhận được nhiều lượt thích đến thế.

Bởi không cần hoa, không cần quà, chỉ từ những đồ dùng quen thuộc mà bất kỳ học sinh nào cũng có như máy tính casio, thước kẻ, bút xóa,…, Đăng Khoa đã sáng tạo ra những câu 'thả thính' mà chỉ nghe thôi cũng thấy động lòng rồi.

Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-2Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-3

Cách tỏ tình phù hợp với các bạn tuổi teen này vừa mới mẻ lại không gây nhàm chán. Thế mới thấy, 'thả thính' là cả một nghệ thuật còn người 'thả thính' hẳn là một nghệ sỹ rồi.

Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-4Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-5

Những ai còn đang lăn tăn với việc tỏ tình thế nào cho ấn tượng thì hãy học hỏi cách 'thả thính' được 'chế' theo phong cách 'văn phòng phẩm' của cậu bạn này nhé. Đảm bảo sẽ là màn ra mắt cực ấn tượng với crush lắm đây!

Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-6Tỏ tình bằng hoa quả đã là gì, thả thính bằng thước kẻ, máy tính mới chuẩn thanh xuân-7

Theo báo đất việt


tỏ tình người yêu

Tin tức mới nhất