Những cái chết lãng xẹt của cô gái xinh đẹp vì mải mê "tự sướng"

(2Sao) - Chỉ vì mải mê tự sướng, mong có một bức ảnh độc mà không ít các cô gái trẻ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Chụp ảnh "tự sướng" (selfie) đã không còn không còn là điều gì mới mẻ với giới trẻ hiện đại. Thậm chí đối với một bộ phận giới trẻ, selfie trở thành cơm ăn, nước uống không thể thiếu hằng ngày. Họ selfie, check in mọi lúc mọi nơi. Nhiều hình ảnh selfie trong những hoàn cảnh "trái ngang" khiến không ít bạn nhận vô số gạch đá.

Không chỉ chụp ảnh tự sướng gây phản cảm hay bị lên án là "sống ảo" một số bạn còn nhận kết cục đau lòng phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Dưới đây là một số trường hợp các cô gái trẻ phải bỏ mạng vì mải mê chụp ảnh tự sướng.

 Nữ sinh Úc rơi xuống vách núi ở Na Uy

Với những tín đồ ưa cảm giác mạo hiểm chắc hẳn không thể không biết vách đá "Lưỡi quỷ" ở Na Uy. Địa điểm này thường được du khách tới tham quan cũng như không bỏ qua cơ hội chụp hình, lưu giữ lại khoảnh khắc cực độc.

Vào ngày 6/9/2015 nữ sinh Kristi Kafcaloudis 24 tuổi người Úc trong lúc mải mê chụp ảnh tự sướng đã không may rơi xuống và thiệt mạng.




Tử nạn vì trượt ngã khỏi cầu

Sự việc xảy ra với Anna Krupeynikova, 21 tuổi người Nga khi cô vừa tốt nghiệp đại học ngành du lịch, đi chơi bằng xe buýt với bạn bè để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 của một người bạn thân. Trong lúc tham quan thủ đô Moscow khi dừng lại trên cầu, Anna đã tách khỏi nhóm bạn để chụp ảnh một mình. Cô cố gắng dựa mình vào hàng rào cầu với máy ảnh đưa lên cao để có được một bức ảnh độc đáo nhưng mất đà và ngã ra khỏi hàng rào. Anna ngã từ độ cao hơn 12m và tử vong tại chỗ.




Anna Krupeynikova yêu thích chụp ảnh “tự sướng” và đã phải trả giá vì sở thích này
Chỉ vì sở thích chụp ảnh “tự sướng” Anna Krupeynikova đã phải trả giá bằng
mạng sống của mình.

Một cái chết do "tự sướng" cây cầu Puente de Triana nổi tiếng ở thành phố Seville - Tây Ban Nha  cũng xảy ra đối với cô gái Sylwia Rajchel, 23 tuổi, sống tại thành phố Lublin phía đông Ba Lan vào tháng 11/2014.

Vào tháng 4/2014, nữ sinh Xenia Ignatyeva 17 tuổi, người Nga khi leo lên cầu đường sắt ở St Petersburg selfie đã bị điện giật chết sau khi mất thăng bằng và rơi khỏi cầu.

Thiếu nữ bị cuốn vào gầm tàu vì chụp ảnh "tự sướng"

Cái chết thương tâm do mải mê tự sướng xảy ra gần đây nhất xảy ra đối với cô gái 19 tuổi người Trung Quốc. Vào ngày 9/4/2016 tại khu vườn hoa hồng của ngôi làng Liantang - thành phố Phật Sơn, Trung Quốc vì muốn có bức hình mình gần với đoàn tàu hỏa đang chạy qua cô gái đã bất chấp nguy hiểm đứng sát đường ray để "tự sướng". Kết cục đau lòng là cô gái này bị hút vào gầm tàu hỏa và mãi mãi không bao giờ nhìn thấy được hình ảnh selfie của mình.





Chỉ vì thú vui nhất thời mà cô gái này đã ra đi khi mới 19 tuổi. Đây không
 phải là tai nạn thảm khốc đầu tiên xảy ra tại đường ray chạy qua vườn hoa
hồng Liantang. Tuy nhiên nhiều du khách vẫn thách thức "thần chết"
bằng chính mạng sống của mình.

Được biết vào tháng 5/2015, Anna Ursu, cô gái 18 tuổi người Romania chỉ vì muốn chụp một bức ảnh tự sướng "có một không hai" đã leo lên nóc tàu hỏa nhưng không may chạm phải một đường dây hở điện khiến cô bị thiêu chết.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất