Những cảnh hành động nghẹt thở của T.O.P (Big Bang) trong siêu phẩm quốc tế

Chàng T.O.P của nhóm nhạc Big Bang gây bất ngờ cho khán giả với những cảnh quay hành động kịch tính trong bộ phim điện ảnh Out of Control.



Bộ phim điện ảnh hành động Out of Control do mỹ nam T.O.P (Big Bang) và người đẹp Trương Bá Chi đóng chính hiện đang gấp rút hoàn thành khâu hậu kỳ. Nhân dịp sinh nhật nam chính T.O.P vào ngày 4/11, đoàn phim đã công bố poster nhân vật cũng như đoạn clip hé lộ những cảnh quay hành động nghẹt thở của anh.
 

Những lần đầu tiên của T.O.P khi đóng Out of Control
 

Thể hiện vai nam chính trong Out of Control, T.O.P có rất nhiều cảnh hành động đến nghẹt thở như rượt đuổi, đánh đấm, đấu súng, nhảy từ trên cao... Tác phẩm trên đánh dấu rất nhiều lần đầu tiên trong cuộc đời của chàng ca sĩ nhóm nhạc Big Bang, ví dụ như đây là lần đầu tiên T.O.P tham gia một siêu phẩm hành động hợp tác quôc tế, lần đầu tiên thử sức với những cảnh quay hành động khó và mạo hiểm như vậy, lần đầu tiên hóa thân thành "siêu anh hùng" và lần đầu tiên khi quay phim nhớ đến mẹ.

T.O.P chia sẻ rằng cảnh hành động khiến anh "kinh hồn bạt vía" nhất chính là nhảy từ trên trực thăng xuống. Tuy sợ độ cao nhưng T.O.P vẫn kiên quyết không dùng thế thân mà tự mình thực hiện phân cảnh này. Khi đứng trên trực thăng, T.O.P có do dự vài giây, sau đó ảnh nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng rồi nhảy xuống, hoàn thành xuất sắc cảnh quay.

Mỹ nam Hàn đã thành thật chia sẻ trong phỏng vấn: "Quá trình quay phim quả thật rất đáng sợ. Thời điểm đó, tôi cảm thấy rất nhớ mẹ mình. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là quá trình cần phải trải qua để chuyển từ  một chàng trai sang một người đàn ông thực thụ. Tôi đã thách thức chính bản thân mình và rất vui là tôi đã làm được".

Out of Control là bộ phim cuối cùng của T.O.P trước khi nhập ngũ và đây cũng được coi là một bước chuyển mới trong hình tượng của mỹ nam này. Với sự chuyên nghiệp và diễn xuất tuyệt vời, T.O.P sẽ mang tới cho khán giả hình ảnh một anh chàng đầy mạnh mẽ, "gai góc".
 

Out of Control: Siêu phẩm hợp tác giữa Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc
 

Out of Control do Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại Đức. Phim kể câu chuyện ngôi sao Lucy Liu (Trương Bá Chi) sang Đức tham dự LHP quốc tế Berlin rồi vô tình bị vướng vào một âm mưu đáng sợ. Rất may cô gặp được chàng cảnh sát quốc tế Tom Young (T.O.P). Anh đã tiến hành cuộc giải cứu và chạy trốn đầy căng thẳng. Out of Control sẽ công chiếu tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


T.O.P (Big Bang) Out of Control Big Bang T.O.P Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất