Những cặp 'bố mẹ bỉm sữa' hot nhất mạng xã hội được vạn giới trẻ yêu mến

Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương được giới trẻ ưu ái gọi với cái tên những cặp bố mẹ "trai xinh gái đẹp".

1. Vợ chồng Tùng Sơn và Trang Lou:

Nhắc đến cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn, giới trẻ sẽ nghĩ ngay đến nào là "hai người quá đẹp đôi", "cặp đôi hạnh phúc, đáng yêu nhất quả đất"... khiến người khác phát ghen. Trên Instagram, cặp đôi này đang sở hữu hơn 870 nghìn người theo dõi dù không tham gia nghệ thuật.
 

Những cặp bố mẹ bỉm sữa hot nhất mạng xã hội được vạn giới trẻ yêu mến-1
Gia đình 3 người hạnh phúc của Trang Lou - Tùng Sơn
 

Nguyễn Tùng Sơn (SN 1994) và Phạm Thu Trang (SN 1995, biệt danh Lou Ngu hay Trang Lou) được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tài vẽ tranh tường và vô cùng đẹp đôi. Không những thế, Trang Lou còn là em ruột của vlogger đình đám Huyme.

Có thể gọi chuyện tình yêu của Sơn và Trang là mối tình "3 chung" bởi họ học cùng trường cấp 3, cùng thi đỗ vào một trường ĐH và cùng lập nhóm chuyên vẽ tranh tường. Rồi từ đó đến giờ, hai người làm gì cũng đều có nhau.
 


Chuyện tình lãng mạng của Trang Lou - Tùng Sơn
 

Yêu nhau từ năm cấp 3, thế nhưng chuyện tình yêu của Trang Lou - Tùng Sơn không gặp phải rào cản nào từ phía gia đình. Chàng trai sinh năm 1994 cho biết, chính sự chân thành của cả hai khiến bố mẹ tin tưởng.

Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi này khiến mọi người phải ghen tị với đám cưới ngọt ngào. Kết hôn sớm, nhưng Tùng Sơn và Trang Lou luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn khiến nhiều người ghen tỵ. Kết hôn không lâu, cặp "trai xinh gái đẹp" này đã có một bé trai kháu khỉnh với tên gọi ở nhà là Xoài.

Mỗi hình ảnh, clip cặp đôi post lên mạng xã hội đều thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ từ người hâm mộ.
 
2. Vợ chồng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon:

Cặp đôi tiếp theo là Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon. Cả hai nổi tiếng từ khi chưa về chung một nhà. Kiên Hoàng được biết đến là 9X điển trai, đa tài với vai trò là diễn viên và người dẫn chương trình.

Kiên Hoàng là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim như Chít và Pi, Cô hàng xóm rắc rối, Hoa phượng trắng… Họ biết đến nhau qua những bức ảnh đăng trên mạng xã hội. Sự năng động, nhanh nhẹn trong công việc của cô gái bé nhỏ để lại trong lòng chàng diễn viên cao 1,8 m nhiều ấn tượng đẹp.

Năm 2015, Kiên Hoàng quyết định về "sống chung một nhà" với cô nàng Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan, SN 1991), từng là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
 

Những cặp bố mẹ bỉm sữa hot nhất mạng xã hội được vạn giới trẻ yêu mến-2
Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon hạnh phúc trong sinh nhật của bé Cam
 

Không lâu sau đó, cặp đôi đón thêm thành viên mới tên Cam và được cư dân mạng ưu ái với biệt danh gia đình dễ thương nhất quả đất. Heo Mi Nhon cho biết cô còn muốn có thêm nhiều thiên thần nhỏ khác, để ngôi nhà luôn ấm cúng và tràn ngập tiếng cười.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng thông tin của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon luôn nhận được sự quan tâm lớn. Trên Instagram, cặp vợ chồng này sở hữu gần 510 nghìn người theo dõi.

Mặc dù là "bố trẻ con" nhưng Kiên Hoàng được nhận xét là trẻ trung, đáng yêu. Thời gian qua anh "đốn tim" phái nữ khi trổ tài bếp núc và chăm sóc công chúa nhỏ.

3. Vợ chồng Ba Duy và Nam Thương

Cặp vợ chồng tiếp theo cũng hot không kém trên mạng xã hội là Ba Duy và Nam Thương. Sau khi "trai xinh" kết hôn với "gái đẹp", khiến không ít chàng trai và cô gái vỡ mộng. Trần Ba Duy là hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ trào lưu "đẹp trai nhiều đứa yêu". Anh tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc và đóng sitcom Những phóng viên vui nhộn.

Tháng 10/2015, anh tuyên bố kết hôn với cô gái xinh đẹp tên Nguyễn Nam Thương (SN 1995), đang học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi kết hôn không lâu, cặp đôi đã đón chào con trai đầu lòng. Khoảnh khắc chơi đùa cùng con được Ba Duy liên tục chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Những cặp bố mẹ bỉm sữa hot nhất mạng xã hội được vạn giới trẻ yêu mến-3
Gia đình dễ thương Ba Duy - Nam Thương
 

Thời điểm hiện tại, Nam Thương được biết đến là bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp với đôi mắt to tròn, trong khi Ba Duy gây sốt với biệt tài dỗ con nín khóc chỉ với 50 giây. Bé Đậu ra đời từ tình yêu đẹp. Dù là ông bố một con nhưng Ba Duy luôn "nhắng nhít", đáng yêu. Nhìn vẻ bề ngoài của anh, không ai nghĩ hot boy này đã có vợ, con.

Những clip liên quan đến gia đình này luôn thu hút số lượng lớn người xem trên mạng xã hội. Cứ như vậy, gia đình nhỏ 3 người liên tục nhận được lượt like (thích) từ người hâm mộ.

Cách đây không lâu, bức ảnh 3 gia đình hotteen Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương gặp nhau thu hút sự quan tâm lớn. Khoảnh khắc các ông bố bà mẹ bỉm sữa hội ngộ đã gây sốt trên khắp Instagram.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất