Những cặp con giáp nhất định không nên về chung một nhà

Nếu cứ cố chấp về chung một nhà thì có thể, tương lại sẽ khó hòa thuận, hay xảy ra mâu thuẫn.

Sửu và Ngọ

Người tuổi Sửu rất chăm chỉ làm ăn và luôn hướng tới một cuộc sống sung túc và có của ăn của để cho con cháu đời sau. Ngược lại, những người tuổi Ngọ lại không coi trọng tiền bạc, họ thích phiêu du đây đó, không muốn an cư lạc nghiệp.

Chính vì lý tưởng sống quá khác nhau nên đây là cặp đôi nếu cưới nhau thì hôn nhân có thể sớm đổ vỡ hoặc cuộc sống gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Dễ hiểu thôi bởi một người thì siêng làm, siêng dành dụm, còn người kia lại thích bay nhảy và tiêu pha phung phí.

Dần và Tỵ

Những người tuổi Dần dù là nam hay nữ đều thờ ơ với vấn đề tiền bạc. Họ vốn là những người thoải mái và hào phóng trong chuyện tiền nong. Ngược lại, với sự thông minh, sắc sảo đó giờ ở người tuổi Tỵ, họ thường đa nghi và đặc biệt cẩn thận trong vấn đề có liên quan đến tiền.

Những cặp con giáp nhất định không nên về chung một nhà-1

Vì sự trái nhau như thế, khi kết hợp tuổi Tỵ và Dần sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng trở nên ngột ngạt và gặp nhiều xung đột, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc. Quả không sai khi dân gian truyền nhau câu "Dần, Thân, Tỵ, Hợi tứ hành xung".

Mão và Thìn

Tuổi Mão thường thích làm điều mình muốn, trong khi người tuổi Thìn lại luôn cân nhắc kỹ trước khi làm một việc gì đó, đó là lý do khiến cả hai thường xuyên gặp vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Ngoài ra, vì tính cách thích gì làm nấy nên người tuổi Mão thường chi tiền phung phí trong cuộc sống nên hai vợ chồng có thể thường xuyên xảy ra cãi vã vì vấn đề tiền bạc của gia đình.

Dậu và Tuất

Dậu và Tuất là cặp đôi đại kỵ có tiếng. Người tuổi Dậu ưa thể hiện, khoe mẽ, nịnh bợ, hay "ăn cháo đá bát". Đối lập hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Những cặp con giáp nhất định không nên về chung một nhà-2

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vientamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-con-giap-nhat-dinh-khong-nen-ve-chung-mot-nha-n-137418.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất