Những cặp đôi bạn bè được yêu thích nhất trong phim Hàn

– Đôi khi họ còn gây sức hút lớn hơn cả cặp đôi chính.

Ngựa điên – Yong Ha (Sungkyukwan Scandal)

Đánh bật mọi đối thủ khác, cặp đôi mỹ nam thời Josen nổi danh khắp học viên Sungkyukwan đã giành giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất năm tại lễ trao giải phim của đài truyền hình KBS năm 2010. Một ngựa điên lạnh lùng, rất ngầu, luôn là nỗi sợ hãi của toàn thể học sinh trong trường lại luôn bị mỹ nam vừa đẹp trai, vừa giàu có Yong Ha nắm thóp. Mỗi khi Ngựa Điên gặp nguy hiểm đều có sự giúp đợ kịp thời tới mức thần sầu đoán biết trước mọi tình huống của Yong Ha. Hơn nữa, khi bên nhau, cả hai người luôn thành thật là chính mình, cùng vui vẻ, chơi đùa.


Cặp đôi đẹp nhất năm 2010 của KBS - Ngựa điên và Nữ lâm


Người này luôn bắt thóp được người kia

Bộ tứ U40 (Phẩm chất quý ông)


Bộ tứ U40 từng gây bão một thời tại Hàn Quốc không chỉ bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ ở cái tuổi tứ tuần mà ghi điểm với khán giả bằng tính cách hài hước, hơn hết là tình bạn tuyệt vời không gì lay chuyển được. Khán giả từng phải phì cười khi thấy những quý ông đeo bờm múa may trong quán đông người để an ủi bạn, cùng nhau dã chiến, và khán giả cũng từng chảy nước mắt khi thấy cảnh họ bỏ hết toàn bộ công việc, gia đình riêng sang một bên khi vợ của một người qua đời.


Khi ở bên nhau, 4 người sẵn sàng làm những chuyện điên khùng trong
cái tuổi U40 của họ


Tình bạn kéo dài từ những năm học cấp 3

Jan Ji – Ga Eul (Boys over flowers)

Cặp đôi Cỏ - Cháo không sợ trời không sợ đất điển hình cho các cô gái mạnh mẽ thời hiện đại. Cả hai sẵn sàng ra tay cho những công tử đẹp mã nhà giàu vốn được các chị em phụ nữ tôn sùng một trân ra trò. Nếu như Jan Ji đã một chiêu nốc ao Jun Pyo trong phòng chung của F4 thì cô nàng Ga Eu cũng chẳng kém khi lừa cho công tử Yi Jung vốn thanh lịch chậm rãi phải một phen lao đao chạy từ chân núi lên đỉnh núi.


Bộ đôi Cỏ - Cháo đi đâu cũng có nhau


Khán giả rất yêu thích cặp đôi “nữ sắt” này

Cha Ji Huyn –  Cha Mu Won (Protect the boss)

Cặp đôi anh em họ không đội trời chung luôn như hai đứa trẻ khi nhìn thấy nhau. Nếu như không cố gắng đẩy vai người kia một cái thì họ cũng nhất định phải đi trước người kia, không thì ghè người kia vào tường. Ngay cả khi cãi nhau họ cũng khiến cho khán giả liên tưởng đến hai đứa trẻ đang tranh giành kẹo với những hành động hết sức buồn cười.


Chỉ cần gặp nhau, y như rằng Ji Hyun và Mu Won sẽ gây chiến


Nhưng cách gây chiến của họ lại rất buồn cười

Kim Tan – Young Do (The Heirs)


Hai ma vương trường học ngay từ giây phút gặp lại nhau đầu tiên đã có màn khẩu chiến long trời lở đất, thậm chí là vì người đẹp mà đánh nhau bầm dập. Thế nhưng không ai có thể chối bỏ được quá khứ đã từng vô cùng thân thiết của họ. Dù rằng trước mặt nhau luôn cố gắng khiến cho người kia càng bẽ mặt càng tốt nhưng rốt cuộc khi Kim Tan bị nhốt trong nhà thì khán giả lại được chứng kiến màn song kiếm hợp bích đẹp mắt của cặp đôi không đội trời chung này khi chàng Young Do tả xung hữu đột giả dạng thành bạn.


Hai ác ma trường học không đội trời chung


Nhưng lại chịu ở cạnh nhau vì nghe lời người đẹp.


Và dù rằng nói ghét nhau nhưng Young Do vẫn xả thân giúp Kim Tan
trốn thoát ra ngoài.

Bạn yêu thích nhóm nào nhất?


Linh Linh

Tin tức mới nhất