Những cặp đôi Hàn 'hữu duyên vô phận' (P.1)

(2Sao) - Những cặp đôi dưới đây dù yêu nhau sâu sắc nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau.

1. Kim Eun Ho và Hwang Jin Yi trong Nàng Hwang Jin Yi

Bộ phim cổ trang Nàng Hwang Jin Yi làm thổn thức trái tim đông đảo khán giả với câu chuyện tình trong sáng, nhưng bi thương giữa hai nhân vật Kim Eun Ho (Jang Geun Suk) và nàng Hwang Jin Yi (Ha Ji Won). Jin Yi là một cô gái xinh đẹp, thông minh và rất giỏi ca múa. Tuy nhiên, vì Jin Yi là con gái của một kỹ nữ nên chuyện tình giữa cô với chàng công tử Kim Eun Ho bị phản đối kịch liệt.







Bị giằng xé giữa tình yêu với Jin Yi và sự hiếu thuận với cha mẹ, Eun Ho cuối cùng đã mắc bạo bệnh rồi ra đi với bao nỗi niềm đau khổ. Cái chết của anh đã có tác động lớn, làm thay đổi cuộc đời của Hwang Jin Yi.

2. Jo Won Joon và Song Kyung Rin trong Người mẫu





Trong bộ phim nổi đình nổi đám Người mẫu, Jo Won Joon (Han Jae Suk) dù biết Song Kyung Rin (Kim Nam Joo) đã trao trái tim cho người khác, nhưng anh vẫn yêu và ở bên cạnh giúp đỡ, bảo vệ cô. Qua bao biến cố, cuối cùng Won Joon cũng có được tình yêu của Kyung Rin. Tưởng chừng như hai người sẽ có một cái kết hạnh phúc thì Won Joon lại qua đời vì tai nạn giao thông.

3. Eun Suh và Joon Suh trong Trái tim mùa thu

Trái tim mùa thu là tác phẩm đầu tiên trong loạt phim về bốn mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Bộ phim này đã lấy nước mắt của không biết bao nhiêu khán giả với chuyện tình buồn của Eun Suh (Song Hye Kyo) và Joon Suh (Song Seung Hun).







Joon Suh và Eun Suh vốn là hai anh em rất mực yêu thương nhau. Rồi một ngày, Eun Suh bị tai nạn giao thông và qua đó, bố mẹ cô phát hiện ra, cô không phải con đẻ mà đã  bị nhận nhầm ngay khi mới lọt lòng. Sau đó, Eun Suh trở về sống với mẹ ruột và chia cách với Joon Suh. Khi lớn lên, Joon Suh và Eun Suh gặp lại nhau và họ nhận ra tình yêu sâu sắc dành cho đối phương. Thế nhưng số phận trớ trêu, Eun Suh lại mắc bệnh ung thư rồi qua đời còn Joon Suh cũng ra đi vì tai nạn giao thông.

4. Park Chul Woong và Sun Woo trong Giày thủy tinh


Trong Giày thủy tinh, Park Chul Woong (So Ji Sub) là anh chàng ngổ ngáo nhưng lại rất si tình với Sun Woo (Kim Hyun Joo). Ban đầu, Sun Woo chỉ coi Chul Woong là bạn và đem lòng yêu người đàn ông khác, nhưng Chul Woong vẫn luôn yêu mến và ở bên bảo vệ cô.







Sau khi trải qua bao sóng gió, cuối cùng Sun Woo cũng đem lòng cảm mến Chul Woong và đồng ý kết hôn với anh. Tưởng chừng hai người sẽ có một cái kết đẹp thì Chul Woong lại chết trong đúng ngày cưới vì cứu Sun Woo. Cái chết của Chul Woong là nỗi đau quá lớn đối với Sun Woo cũng như khiến khán giả tiếc nuối vô hạn.

5. Hyun Joon và Seung Hee trong Iris


Bộ phim truyền hình Iris gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2009 nhờ dàn diễn viên nổi tiếng, những cảnh hành động đẹp mắt và đặc biệt là chuyện tình lãng mạn giữa Hyun Joon (Lee Byung Hun) và Seung Hee (Kim Tae Hee). Cả Hyun Joon và Seung Hee đều là điệp viên của Cục tình báo quốc gia và đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để yêu nhau.







Thế nhưng cuối cùng, chuyện tình giữa hai người không có cái kết có hậu. Trên đường đến cầu hôn Seung Hee, Hyun Joon bị ám sát bởi một tay súng bắn tỉa. Anh gục đầu bên vô lăng ô tô với vết máu chảy dài.

6. Mok Dan và Kang To trong Bridal Mask







Mok Dan (Jin Se Yeon) và Kang To (Joo Won) trong Bridal Mask cũng là một cặp đôi "hữu duyên vô phận". Hai người đã phải trải qua rất nhiều hiểm nguy mới có thể kết hôn. Thế nhưng, chính trong ngày trọng đại đó, bi kịch lại xảy ra. Để bảo vệ cho Kang To, Mok Dan đã lấy thân mình ra đỡ đạn cho anh rồi qua đời.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất