Những cặp đôi hoàng đạo bên nhau sẽ luôn luôn 'cháy túi'

Có những cặp hoàng đạo chẳng nên ở bên nhau chút nào cả vì nếu họ kết đôi, họ sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng “viêm màng túi” do tính tiêu hoang của mình.



 

Cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã

Tính cách luôn nóng vội và bốc đồng của chòm sao Bạch Dương là nguyên nhân chính đưa họ vào tình trạng viêm màng túi, ngay cả tiền tiết kiệm cũng có sẽ bị hao hụt một cách không chính đáng, dù đã cố gắng sửa đổi rất nhiều nhưng Bạch Dương lại chẳng hề tự chủ được bản thân mình.

Nếu như bạn ở cùng với Nhân Mã lại chắc chắn 100% rằng hai người sẽ luôn trong tình trạng “tiền khô cháy túi”, tuyệt nhiên không còn một đồng trong túi.

Bởi vì bản tính Nhân Mã lại cũng giống như một đứa trẻ con liều lĩnh và ưa thích mạo hiểm, chúng có thể ngay lập tức đầu tư vào bất kì cái gì đó mà chúng muốn nhưng lại chẳng hề quan tâm đến kết quả.

Những thứ lạ lẫm và hấp dẫn luôn có thể thu hút được Nhân Mã cho dù bản thân Nhân Mã đang có tiền hay không. Bên cạnh đó, cộng thêm sự bốc đồng của Bạch Dương thì hiển nhiên rằng túi tiền của hai người luôn ở tình trạng trống rỗng rồi.

 

 

Nhung cap doi hoang dao ben nhau se luon luon 'chay tui'

 

Cặp đôi Song Ngư – Song Tử

Song Ngư và Song Tử là một cặp bài trùng ăn ý với nhau trong nhiều lĩnh vực. Có thể rằng ngay lần đầu gặp mặt, họ đã nhanh chóng yêu nhau nhưng lâu dài thì chưa chắc.

Hai người này tính nết dễ thay đổi, lại có nhiều điểm ngẫu hứng nên nhanh đến thì cũng sẽ nhanh đi, chỉ có trở thành bạn bè thì mới có thể bền lâu, chứ nếu yêu nhau nhất định sẽ chẳng được quá vài tháng.

Một con người giỏi kiếm tiền như Song Tử thì việc chi tiêu cũng sẽ nhanh như cách mà họ kiếm được. Họ không thể nào cưỡng lại sức hút mãnh liệt của xu thế lúc bấy giờ và luôn nhanh chóng bổ sung cho tủ đồ của mình lúc nào cũng trong trạng thái “thiếu cái gì đó”.

Thậm chí Song Tử có thể không ngần ngại đầu tư một số tiền tương đối lớn vào một thứ mà ngay cả bản thân họ chưa hề biết sử dụng hoặc chẳng bao giờ sử dụng đến.

 

 

Nhung cap doi hoang dao ben nhau se luon luon 'chay tui'

 

Cặp đôi Kim Ngưu - Bọ Cạp

Kim Ngưu là chòm sao rất biết cách tiêu tiền, họ luôn sử dụng tiền một cách hợp lí nhất và rất thông minh khi lựa chọn đồ dùng. Họ ít khi mua sắm những món đồ không có giá trị sử dụng nhiều trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên thì Kim Ngưu lại rất dễ bị dụ dỗ khi chòm sao Bọ Cạp đánh thức bản tính mong muốn chứng tỏ mình của họ. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng chi tiêu rất nhiều tiền cho những món đồ mà họ ưng ý và kèm theo những lời ngon ngọt để quyến rũ Kim Ngưu tiêu tiền cùng với mình.

Bọ Cạp lúc nào cũng chỉ quan tâm đến chất lượng món đồ nhưng lại ít khi quan tâm xem túi tiền mình có đủ hay không. Vì thế Bọ Cạp sẵn sàng “dụ dỗ” các nhà đầu tư quanh mình và gây nên một món nợ chẳng hề nhỏ chút nào cả.

 

 

Nhung cap doi hoang dao ben nhau se luon luon 'chay tui'

 

Cặp đôi Cự Giải - Song Ngư

Cự Giải là cung hoàng đạo rất thực tế trong việc kiếm tiền và tiêu tiền, họ luôn cảm thấy lo lắng nên luôn có những khoản dự trù sẵn cho những tình huống xấu nhất có thể.

Tuy nhiên, bên cạnh Cự Giải lại là Song Ngư, một chòm sao luôn sống trong thế giới mơ mộng ảo diệu mà chẳng hề quan tâm tới thế giới vật chất nghiệt ngã của mình.

Song Ngư sẽ suốt ngày lải nhải bên cạnh Cự Giải những lời thôi thúc Cự Giải tiêu xài số tiền đó như thế nào hơn là cùng nhau tiết kiệm.

Song Ngư thì rất ít khi quan tâm đến giá trị vật chất vì đối với họ mọi thứ đều là phù phiếm và tình yêu là chuyện quan trọng nhất. Song Ngư sẽ không ngừng dụ dỗ Cự Giải lấy việc thiện làm niềm vui sống và đương nhiên Cự Giải sẽ chẳng thể chối từ.

 

Theo TTTĐ

 


cháy túi hoàng đạo cặp đôi

Tin tức mới nhất