Những cặp đôi Sao Việt tình trong như đã, mặt ngoài còn e

- Dù bên trong, họ cũng đã có tình cảm nhưng vì một vài lý do tế nhị mà họ vẫn chưa thể tiết lộ và công bố chính thức mối quan hệ yêu đương.

Khánh Thi - Quang Dũng



Dù cho Khánh Thi có lần lên báo trả lời về người đàn ông mà chị đang yêu và phác thảo chân dung về người này khiến nhiều người liên tưởng đến đạo diễn Quang Dũng. Nhưng xét cho cùng, nữ hoàng dancesport chưa bao giờ chính thức thừa nhận anh là người yêu của cô. Sau ngày trả lời phỏng vấn chuyện yêu đương được vài tháng, Khánh Thi "ngã ngửa" khi một trang tin đưa về cuộc tình giữa cô và Quang Dũng đã đường ai nấy đi dù anh có xuất hiện trong ngày chị ra mắt trường dạy nhảy.

Một người bạn thân của Khánh Thi chia sẻ riêng với 2Sao rằng, ngay sau bài báo kia đăng tải, Khánh Thi đã vô cùng stress vì "chị yêu chưa tới nơi, chia chưa tới chốn", và những lời bóng gió trên báo chí không phải phát ngôn chính thức của chị bỗng trở thành "vật cản" trong mối quan hệ giữa hai người. Vì trong yêu đương, khúc mắc bao giờ cũng có, kể cả rằm tình yêu.

Mai Phương Thúy - Benny Ng



Đã từ lâu, cư dân mạng đã đồn đoán và tự đưa ra cho mình kết luận riêng về mối quan hệ giữa Hoa Hậu Việt Nam 2006 và doanh nhân ngành rượu Benny Ng. Có thời điểm, Mai Phương Thúy như thỏi nam châm, những gì liên quan đến cô đều rất thu hút, đặc biệt là chuyện tình cảm. Đỉnh điểm của sự tò mò là bài phỏng vấn của Mai Phương Thúy trả lời rất tưng tửng về người yêu, nào là anh ta là người làm công ăn lương, anh ta cao hơn Thúy vài phân...Khi ghép những mảnh nhỏ này công chúng bất ngờ nhận ra tấm chân dung đấy không ai khác ngoài Benny Ng.

Vây quanh Benny Ng không hiếm các Hoa Hậu và người mẫu, và nhiều người cho rằng Benny Ng có quan hệ mật thiết với họ và có thời gian đã bỏ Mai Phương Thúy và chạy theo các bóng hồng khác, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Nếu có bỏ, người bỏ phải là Mai Phương Thúy, vì trong tình yêu, Mai Phương Thúy có sức hút lạ thường và không tồ như trong cách giao tiếp thường ngày với bạn bè. Điều này được một người bạn thân của Mai Phương Thúy tiết lộ riêng với 2Sao.

Dustin Nguyễn - BB Phạm Minh Thúy



Trước khi trở về nước làm phim và đạo diễn các cảnh quay hành động, Dustin Nguyễn là cái tên rất nổi tiếng trên thị trường phim ảnh Hollywood. Thông tin Dustin Nguyễn chia tay vợ đã được báo chí nước ngoài đưa tin cách đây rất lâu, khoảng hai năm. Tuy nhiên, báo chí nước nhà vẫn một mực không dám khẳng định sự thật hiển nhiên này vì chưa "cạy" miệng được Dustin nói nên lời.

Con người vẫn vậy, sống khó mà không có tình yêu, việc gì đến phải đến, nhờ cơ duyên làm phim và hiểu nhau trong công việc, Dustin đã gặp BB Phạm Minh Thúy, người từng làm người mẫu tại Việt Nam và đang mải mê tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Có tin đồn rằng Dustin và BB Phạm đã tổ chức đính hôn, nhưng hai người tiếp tục "đánh bài kín" là im lặng tận hưởng sự riêng tư.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn




Cặp đôi tuổi teen Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng teen. Báo chí từng bắt gặp không ít lần Hương Tràm xuất hiện tại các buổi biểu diễn nhỏ lẻ của Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, điều đáng khả nghi và được Hương Tràm tự "tố" mình, đó là cô đeo khẩu trang tránh sự tò mò của ống kính máy ảnh. Do hành động đầy "bí hiểm" này, báo chí càng đặt dấu chấm hỏi và theo dõi sát quan hệ của cặp đôi này hơn.

Thậm chí, trước vòng đối đầu của The Voice, từng rộ lên tin đồn Hương Tràm bắt taxi ngay trong đêm để thăm người yêu Bùi Anh Tuấn đi biểu diễn ở ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Trúc Diễm - Bạch mã hoàng tử



Trúc Diễm từng dại dột khi chia sẻ quá nhiều về người cô từng yêu và mắc bệnh rồi qua đời. Thậm chí, Trúc Diễm từng cao hứng định viết hồi ký về chuyện tình đau buồn này. Nhưng sau khi ngồi lại và cân nhắc, cô mới nhận ra đó là việc làm không nên và quyết tâm để những kỷ niệm đẹp của cuộc tình cũ chôn chặt trong tim.

Mới đây, Trúc Diễm đã tay trong tay với người đàn ông trẻ tuổi và hai người có nhiều cử chỉ thân mật như ôm eo và hăng say trò chuyện cùng nhau. Và để đảm bảo sự riêng tư, Trúc Diễm không chia sẻ gì thêm, nhưng nếu là bạn thân của Trúc Diễm, ai cũng biết, cô và người đàn ông này có quan hệ thân thiết đã lâu. Trước đây, Trúc Diễm chỉ xuất hiện một lần duy nhất cùng người đàn ông này trong một buổi tiệc được tổ chức ngoài đảo và rất xa thành phố, tránh sự soi mói của ống kính paparazzi.

Hà Anh - Bobby Chin



Sở thích trong tình yêu của Hà Anh đấy là yêu và được yêu những chàng trai ngoại quốc. Ngay từ thời còn đi học tại Anh Quốc, Hà Anh từng đắm chìm trong men say của tình yêu với một chàng trai da trắng mặt tròn và đấy là người đàn ông duy nhất mà Hà Anh công khai chia sẻ trên Blog 360 của Yahoo và sau này chuyện tình cảm của cô trên mặt báo cũng chỉ có thế.

Bẵng đi một thời gian, về Việt Nam lập nghiệp, Hà Anh đã bén duyên với Henri Hubert, có thể nói, nếu không có Henri thì khó lòng có được những shoot hình gợi cảm đẹp như mơ của cô. Chuyện tình yêu của Hà Anh với người đàn ông da đen này cũng kéo dài được hai năm, họ tay trong tay đi sự kiện, đi dạo phố và mua sắm nhưng chưa bao giờ tuyên bố công khai. Và người đàn ông nổi tiếng hiện tại bên Hà Anh cũng vậy, anh là Bobby Chin, người đầu bếp nổi tiếng thế giới, từng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng như Discovery hay nhiều tạp chí lừng danh về ẩm thực.

Thanh Lam và người yêu



Người đàn ông ở bức hình trên hiện là người yêu, bạn đời của ca sỹ Thanh Lam. Nữ diva chưa một lần nhắc đến người đàn ông này trên mặt báo, nhưng những người bạn thân của chị đều biết, đó là một nửa đích thực của chị. Thanh Lam như chim non sợ cành cong, chị ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo, chị muốn giữ cho riêng mình và không muốn nói nhiều về người đàn ông này, vì anh làm kinh doanh, không phải người làm nghệ thuật.

Anh Tuấn Anh

Tin tức mới nhất