Những cặp "mẹ đẹp con xinh" nhà hot girl, hot boy Việt

Chẳng có gì lạ khi các hot boy, hot girl Việt lại sở hữu ngoại hình long lanh như vậy vì các bà mẹ của họ cũng xinh đẹp chẳng hề kém cạnh ai.


Ngay từ khi Mie đăng tải những bức ảnh chụp chung với mẹ, vẻ đẹp và sự trẻ trung của mẹ cô nàng đã khiến cư dân mạng xuýt xoa.


Hai mẹ con Mie khá giống nhau, đặc biệt là đôi mắt và chiếc mũi cao thanh thoát.


Mẹ của Mie cũng có phong cách ăn mặc rất trẻ trung, phong cách.


Sun HT, tên thật Đoàn Nhật Minh, là một gương mặt khá quen của các shop thời trang, những bộ ảnh fashion của trang tin tạp chí. Sun HT sở hữu khá nhiều những nét đẹp từ mẹ mình. Cô bạn luôn gây ấn tượng bởi khuôn mặt thanh tú và rất dễ thương.


Gương mặt phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ của mẹ cô hot girl này rất dễ khiến người khác có cảm tình.


Mẹ của hot girl Trâm Anh chắc chắn sẽ khiến không ít người giật mình vì trông... trẻ ngang con gái.


Đây là bức ảnh mới nhất của hai mẹ con được Trâm Anh đăng tải trên trang cá nhận. Rất nhiều người khen mẹ Trâm Anh cực kì xinh đẹp và sắc sảo, cùng với gu thời trang rất tinh tế...


Ngắm bức ảnh này của hai mẹ con họ, không khó để hiểu vì sao Trâm Anh lại trở thành hot girl mặt mộc xinh nhất trong số các hot girl, vì nhan sắc mẹ của Trâm Anh quả thực khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


Á hậu Huyền My cũng sở hữu rất nhiều nét mặt giống với mẹ mình... Nước da trắng sáng cùng gương mặt hài hòa là điểm chung nhất của hai mẹ con Á hậu.


Chính Huyền My cũng đã từng tâm sự rằng họ rất hay bị nhầm là hai chị em. Cô nàng còn chia sẻ rằng "Sự nhầm lẫn đáng yêu này khiến mẹ mình mừng rơn, vì được khen trẻ mà".


Còn đây là ảnh của Andy Ku (bạn trai tin đồn của Á hậu Hoàng My) và người mẹ xinh đẹp, thành đạt của mình.




Nhan sắc kiều diễm...


Gu thời trang thanh lịch và vóc dáng thanh mạnh của bà Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Vốn là một doanh nhân, thế nên mẹ của Andy Ku luôn giữ được cho mình sự sang trọng, quý phái và cuốn hút riêng. Andy Ku sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, nhưng khi đứng cạnh con trai mình thì doanh nhân Đặng Thanh Hằng vẫn không hề bị "lép vế".


Với gu thời trang năng động, khỏe khoắn, trông mẹ của Andy Trần vẫn rất trẻ. Năm nay đã bước sang tuổi 48 nhưng bà Hằng vẫn được gọi là "người phụ nữ không tuổi" của Hà Nội bởi nhan sắc và phong cách của mình.


Còn đây là bức hình chụp chung của mẹ con nhà Aiden - nhóm trưởng của nhóm nhảy đình đám St.319. Ngoại trừ đôi mắt híp đáng yêu ra thì có thể nói Aiden trông như bản sao của mẹ mình vậy. Mẹ Aiden trông cực kì xinh đẹp và trẻ trung bên cạnh cậu con trai tài năng.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất