Những cặp tình nhân sao Việt mặc đồ đôi cực tình mà không sến

Không chỉ thể hiện tình cảm gắn bó, khắng khít, những bộ cánh ton-sur-ton còn giúp các cặp đôi sao Việt để lại ấn tượng đẹp trước công chúng.



1. Tim - Trương Quỳnh Anh


Mặc scandal Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn, cặp đôi vẫn đăng ảnh "cả nhà hạnh phúc" khiến fan hoang mang.


Cả hai nhiều lần ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng khi xuất hiện ton-sur-ton.


Thậm chí diện cùng một kiểu áo đẹp mắt khiến fan ngưỡng mộ.




Sự đồng điệu tông màu giúp cặp đôi trở nên nổi bật từ thời trang thảm đỏ sự kiện đến phong cách streetstyle thường ngày.

2. Phở - Sun Ht


Phở Đặc Biệt (tên thật là Tô Bửu Phát) và Sun HT (tên thật là Đoàn Nhật Minh) bắt đầu hẹn hò kín đáo từ đầu năm 2016. Đến tháng 5/2016, cặp đôi công khai hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội, đồng thời xác nhận với truyền thông về việc hẹn hò.


Cặp đôi này thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch khắp nơi và khiến fan "phát hờn" với phong cách đồ đôi bắt mắt.


Với chiều cao khiêm tốn cùng các món item bình dị đậm sport-chic, Phở và Sun HT luôn là hình mẫu thời trang lý tưởng cho các cặp "nấm lùn" mà luôn giữ được vẻ chất - lạ qua từng set đồ.

3. Huỳnh Anh - Hoàng Oanh


Câu chuyện tình cảm của Hoàng Oanh và diễn viên Huỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả 2 luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp đôi với trang phục chỉn chu và hoàn hảo.


Cặp đôi "chị-em" không chỉ được ngưỡng mộ bởi những hoạt động nghệ thuật cùng nhau mà còn bởi gu thời trang đồng điệu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-tinh-nhan-sao-viet-mac-do-doi-cuc-tinh-ma-khong-sen-n-119611.html

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn tim - trương quỳnh anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao