Những cặp vợ chồng nổi tiếng có đám cưới lung linh và hứa hẹn sẽ viên mãn nhất trong năm 2017

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, Kim Tae Hee - Bi Rain, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa... là những cặp vợ chồng sao hứa hẹn hạnh phúc viên mãn nhất trong năm mới.



Họ đều là những cặp vợ chồng sao gây bão mạng xã hội suốt nhiều năm nay bởi đám cưới như trong những câu chuyện cổ tích, những cuốn truyện ngôn tình lãng mạn... và tất nhiên là theo cách riêng của họ. Đến nay có cặp đôi đã viên mãn với quý tử đầu lòng, nhiều cặp vẫn còn bỏ ngỏ kế hoạch, dành thời gian để vun vén cuộc sống tân hôn. Tuy nhiên, đây đều là những cặp đôi đáng mong đợi nhất vào năm 2017.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

 

Công bố hẹn hò vào tháng 5/2016, cặp đôi Ahn Jae Hyun và "nàng cỏ" Goo Hye Sun đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 21/5 cùng năm trong một đám cưới vô cùng giản dị và dễ thương. Không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người, tỏ tình bằng những lời ngọt ngào như "Bà xã à, anh yêu em" tại sự kiện lớn, tung tăng du lịch nước ngoài đầy hạnh phúc như những đứa trẻ, đó là cách đôi vợ chồng trẻ này "hớp hồn" khán giả vì quá dễ thương và ngọt ngào.

Hiện Goo Hye Sun đã bước sang tuổi 33, chính vì vậy người hâm mộ càng thêm mong chờ tin vui về đứa con tương lai của cặp đôi. Thời gian tới, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tiếp tục thực hiện một chương trình thực tế chân thực về cuộc sống tân hôn mang tên "Newlyweds Diary", hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc đáng yêu và đầy ý nghĩa đến với người hâm mộ. 



Những khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp đôi trong cuộc sống đời thường


Lee Hyori - Lee Sang Soon


"Nữ hoàng gợi cảm Kpop" Lee Hyori đã kết hôn cùng nhạc sĩ, ca sĩ Lee Sang Soon được 3 năm. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đầy giản dị bên căn nhà gỗ ở đảo Jeju của họ vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay và cả những thanh niên độc thân hướng về cuộc sống gia đình tương lai. Tuy nhiên đến nay, fan vẫn ngóng chờ về tin vui nhất của hai người đó là kế hoạch sinh con đẻ cái. Mặc dù trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều lời đồn, song có vẻ như tất cả đều chỉ là suy đoán của netizen.

Hiện Lee Hyori đang dồn hết tâm sức vào kế hoạch trở lại làng nhạc Kpop. Nữ ca sĩ dự định sẽ có một màn comeback hoành tráng vào năm 2017 này. Cô cũng đã mở lại tài khoản mạng xã hội cá nhân để tương tác với người hâm mộ.


Cuộc sống của Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn viên mãn sau 3 năm kết hôn

 

Lee Hyori khoe clip hai vợ chồng vừa ăn vừa đàn hát lãng mạn trong căn nhà gỗ bình yên


Bi Rain - Kim Tae Hee


Thông báo tin hỷ nhanh chóng và bất ngờ, cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz Bi Rain và Lee Hyori đã nên vợ nên chồng vào ngày 19/1 vừa qua với sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết nhất cùng fan trên toàn thế giới. Họ tổ chức một buổi lễ thành hôn vô cùng giản dị và bảo mật sau 4 năm hẹn hò. Cô dâu tự thiết kế váy cưới, cùng chú rể trao lời hẹn ước tại thánh đường quen thuộc.

Cả hai đã lên đường đến Bali, Indonesia hưởng tuần trăng mật vào ngày 22/1 trước khi yên bề xây dựng tổ ấm tại căn biệt thự của Bi Rain ở Cheongdamdong, Seoul. Trên mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Kim Tae Hee mang thai, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là lời đồn đại của netizen. Họ được mong chờ là cặp đôi viên mãn nhất trong năm 2017, có tầm ảnh hưởng nhất trong số các cặp đôi sao - sao của làng giải trí hiện nay.

 

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby


Nói đến cặp đôi có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, phải kể đến Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ngày 27/5 năm ngoái, truyền thông châu Á bùng nổ vì đám cưới thế kỷ của cặp đôi "soái ca" họ Huỳnh và "nữ thần sắc đẹp" Angela Baby. Tiếp nối chặng đường 6 năm hẹn hò, cặp đôi tiếp tục ở bên nhau, chăm lo và yêu thương lẫn nhau với tư cách vợ chồng. Ngày 17/1 vừa, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đón chào tiểu quý tử đầu lòng mang tên Tiểu Hải Miên.

Đến nay dù đi đến đâu, hai vợ chồng trẻ này cũng khiến dân tình xôn xao bàn tán, không vì dáng vẻ hạnh phúc như thuở mới yêu thì cũng là phong cách thời trang, độ giàu có và hào phóng của hai người.


Cặp đôi Angela - Huỳnh Giáo Chủ đã có quý tử đầu lòng


Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

 

Lúc mới công bố hẹn hò, chuyện tình "10 năm làm bạn thân trở thành vợ chồng" của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến ai cũng phải nghi ngờ vì ngỡ như chỉ có trên phim ảnh. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cặp vợ chồng đình đám này lại liên tục dính phải tin đồn "ép cưới", "chạy bầu", chồng thờ ơ khi vợ mang bầu... Họ bỗng nhiên trở thành cặp đôi ồn ào nhất Cbiz, liên tục bị chỉ trích và phê phán vì đời sống tân hôn.

Tuy nhiên, sau khi "Hạ Tử Vy" hạ sinh con gái đầu lòng cho nhà họ Hoắc vào ngày 6/1 năm nay, chuyện hôn nhân của họ có những biến chuyển tốt đẹp. Hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xuất hiện bên nhau với nụ cười hạnh phúc, công chúa mới sinh khỏe mạnh, được thừa hưởng gen nhan sắc tốt đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Không chỉ vậy, nữ diễn viên họ Lâm còn bày tỏ rất muốn mang thai lần nữa vào năm 2019.


Vợ chồng Hoắc - Lâm cuối cùng đã có thể cười hạnh phúc


Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi


Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi "phim giả tình thật" Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã về chung một nhà. Đám cưới lãng mạn của cặp đôi này tuy không có tầm ảnh hưởng như đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby song lại được dân tình xuýt xoa khen ngợi vì độ long lanh, đẹp như truyện ngôn tình.

Cặp đôi chênh lệch 17 tuổi này đến nay vẫn duy trì cuộc sống hôn nhân viên mãn mặc cho những tin đồn xoay quanh rắc rối pháp lý của Ngô Kỳ Long với vợ cũ. Họ vẫn tay trong tay hạnh phúc mọi lúc mọi nơi. Vợ chồng Thi Thi - Kỳ Long cũng được mong đợi đem đến tin hỷ về quý tử và ái nữ đầu lòng vào năm mới 2017.


Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun Kim Tae Hee - Bi Rain vợ chồng nổi tiếng

Tin tức mới nhất