Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ

Không cho về nước vì quá xinh so với ảnh thẻ, hay chồng ngoại tình với chính vợ mình sau khi vợ được... phẫu thuật thẩm mỹ.

Người chồng phải đi làm xa ở Bangkok. Và ở chỗ làm, anh đã có bồ nhí. Cô vợ ở nhà tên Thatmacha vô tình biết được sự thật. Quá tức giận, cô đã mượn tiền khắp nơi để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ-1
Sự thay đổi "chóng mặt" của Thatmacha sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

Và diễn biến sau đó y hệt một bộ phim dài tập. Thatmacha bắt đầu “tiếp cận” chồng mình, với mục đích tán tỉnh và quyến rũ. Anh chồng, một người háo sắc, đã vô cùng mừng rỡ và hoàn toàn si mê cô.

Anh không hề biết đó chính là vợ mình. Cho đến khi anh quyết định về quê để ly dị vợ cũ, thì mới phát hiện ra sự thật: Bấy lâu nay người mình ngoại tình lại chính là vợ mình.


Một bài hát chế vui nhộn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn đây lại là một câu chuyện "bi hài" khác về phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc. Nhiều phụ nữ bị giữ lại tại sân bay không cho về nước vì…quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ-2Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ-3Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ-4Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' về phẫu thuật thẩm mỹ-5
Tình trạng ảnh ngoài đời và ảnh trên hộ chiếu khác nhau hoàn toàn do phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến ngành hàng không khá vất vả.

Windy
Clip: Nhật Anh
Theo Vietnamnet


Clip Hài hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao