Những câu chuyện tình sóng gió được The Men kể lại bằng âm nhạc

(2Sao) - Điểm nhấn thú vị là mỗi sản phẩm âm nhạc của The Men lại tình cờ gắn liền với chuyện tình cảm thăng trầm của hai chàng trai trong nhóm.

Thành lập từ năm 2009, đến nay, The Men ra mắt hơn 10 album riêng. Bên cạnh đó, nhóm tạo được điểm nhấn riêng khi thực hiện mini liveshow, single và nhiều MV gây ấn tượng tốt với khán giả. Phần lớn nội dung, chất liệu thực hiện các sản phẩm dựa trên cảm xúc, liên quan đến cuộc sống thật của Lê Hoàng và Tiến Dũng, đặc biệt là chuyện tình yêu…

2011

Những ngày cuối 2011, Hải Băng chính thức rời nhóm Mây Trắng và bắt đầu những dự án solo. Tin đồn cô yêu Tiến Dũng bắt đầu từ khi anh xuất hiện trong MV “Viên đá nhỏ” đánh dấu cho những dự án riêng của cô.




Không chỉ đảm nhận đóng vai người yêu Hải Băng trong MV, Tiến Dũng còn bỏ công sức viết kịch bản và đứng sau tư vấn cho MV cũng như các dự án âm nhạc sau này của Hải Băng. Tuy xuất hiện cùng, nhưng cả hai vẫn cố tình che giấu, khẳng định đây chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa những người bạn thân thiết với nhau.


Trong khi dư luận tỏ ra quan tâm hơn với chuyện tình của Hải Băng và Tiến Dũng, thì Lê Hoàng và hot girl Việt Huê đã khéo léo duy trì tình yêu của họ được 3 năm. Lê Hoàng chia sẻ, cách đây ba năm, anh tình cờ gặp Việt Huê khi đến nhà nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh trao đổi về bài hát mới. Anh bất ngờ khi biết vào thời điểm tròn 20 tuổi, Việt Huê đã viết lời ca khúc “Cho tim mình một lý do”. Quen nhau từ sự đồng cảm trong âm nhạc nên cả hai dễ dàng nói chuyện với nhau.

2012

2012 là một năm đáng nhớ với nhóm The Men khi ra mắt Mini album The Men 2012 và single “Nếu không phải là em” được khán giả yêu thích và tạo ra những bản hit mới cho nhóm. Thời điểm này, Hải Băng và Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm chính thức vào ngày 4/5/2012.

Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ bởi không chỉ đẹp đôi mà còn luôn giúp đỡ, đồng hành cùng nhau trên chặng đường âm nhạc. Khi yêu, cả hai xác định đây là mối tình nghiêm túc và muốn giữ kín chuyện riêng nên họ càng nhận được sự trân trọng từ khán giả.


Vào tháng 3/2012, Hải Băng – Tiến Dũng tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành cho họ những lời chúc phúc tốt đẹp khi thực hiện bộ ảnh cưới với phong cách cổ điển. Nhiều nguồn tin cho biết, cả hai sẽ kết hôn trong năm này. Sau khi MV “Nếu là anh” của The Men chính thức ra mắt và thành công khi đứng đầu các bảng xếp hạng cũng là lúc mối tình đẹp của Hải Băng - Tiến Dũng có tin đồn tan vỡ.



Nếu chuyện tình Hải Băng – Tiến Dũng trắc trở, thì cặp đôi Lê Hoàng – Việt Huê cũng trải qua thăng trầm. Thường xuyên đi diễn ở các tỉnh nên Lê Hoàng có rất ít thời gian ở Sài Gòn. Cựu thành viên B.O.M cũng tự nhận vẫn còn ham chơi, đa tình nên gặp những cô gái xinh xắn, dễ thương dễ bị rung động. Vì vậy, bạn gái của anh đòi chia tay vì không chịu được tính đào hoa.

Tuy nhiên, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm nên không thể kết thúc mối quan hệ đã kéo dài nhiều năm. Tính cách Việt Huê được Lê Hoàng trân trọng bởi cô hiền lành và rất hiểu chuyện. Vì vậy, cả hai đã quay về và hiểu nhau nhiều hơn. Vào mùa đông 2012, muốn có kỷ niệm đẹp khi thời tiết chuyển mình với những cơn gió se lạnh, The Men đã quyết định thực hiện MV mang tên “Anh nhớ mùa đông ấy” của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.


Trong MV, Lê Hoàng đóng vai chính, Việt Huê - người từng có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Hương vị ô mai, Mùa hạ dấu yêu… đảm vai nữ chính. Song song với ca khúc này, The Men thực hiện video clip “Chia tay không lý do”, đây như là một món quà cuối năm mà nhóm dành tặng và cảm ơn khán giả.

2013

Đầu năm 2013, Tiến Dũng mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ anh và Hải Băng sẽ làm đám cưới trong năm nay. Không chỉ vậy, trước khi được chứng kiến đám cưới linh đình của cặp đôi trai tài gái sắc, khán giả được chiêu đãi bằng một MV ca nhạc mang tên “Làm sao buông tay”. Đây là sản phẩm âm nhạc chứng tỏ sự ăn ý của Hải Băng và Tiến Dũng không chỉ ngoài đời mà còn trong công việc.


Cuối năm 2013, Tiến Dũng - Hải Băng bất ngờ tuyên bố chia tay. Cựu thành viên Mây Trắng sau thời gian im lặng đã lên tiếng “tố” bạn thân cướp người yêu khi cô và Tiến Dũng chuẩn bị cưới. Để bảo vệ bạn gái hiện tại, cựu thành viên Weboys khẳng định không muốn có bất cứ mối liên hệ nào với Hải Băng.

Lời tuyên bố của Tiến Dũng được xem như lời kết cho mối quan hệ của anh và nữ ca sĩ 9X. Cả hai hạn chế tiếp xúc khi có dịp xuất hiện tại những sự kiện, chương trình âm nhạc. Dường như họ không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào khác. Trong năm này, 2 cặp đôi Tiến Dũng – Hải Băng, Lê Hoàng – Việt Huê tạm gác chuyện cá nhân để tập trung cho âm nhạc. Họ cũng tạm dừng chuyện hợp tác cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc riêng.

Nhóm dành tặng fan cả nước một món quà đặc biệt – album “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em”, đính kèm 2 MV “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” và “Nếu là anh” nhân kỉ niệm 4 năm ngày thành lập nhóm.

2014

Sau khi thực hiện chuyến lưu diễn quảng bá single mới mang tên “Đừng giận anh nữa” tại Mỹ, The Men trở về Việt Nam hoàn thành những khâu cuối cùng khi giới thiệu đến khán giả MV chủ đề trong single. Lời bài hát kể về chuyện tình hạnh phúc của đôi trẻ yêu nhau. Tuy nhiên trong thời gian yêu nhau, người con trai có những lúc khiến cô gái hiểu lầm và giận hờn. Người con trai luôn tìm cách xin lỗi dù anh không cố tình khiến người yêu mình phải đau lòng.


Lê Hoàng đảm nhận vai chính trong MV. Và người bạn diễn cùng anh chính là bạn gái ngoài đời Việt Huê. Trong MV, Lê Hoàng diễn cảnh cầu hôn Việt Huê. Để diễn được cảnh này, anh phải diễn đi diễn lại hơn 10 lần.

2015

Đầu năm 2015, thông tin Tiến Dũng và Lan Anh “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hâm mộ hy vọng anh và Hải Băng vẫn còn tình cảm, cặp đôi sẽ “gương vỡ lại lành”. Thế nhưng, giữa họ không thể quay lại như xưa. Tiến Dũng cho biết, anh và Hải Băng chỉ hợp tác với nhau trong những dự án âm nhạc và giữ mối quan hệ bạn bè. Tháng 11/2015, Hải Băng chính thức đầu quân về công ty Tiến Dũng - Lê Hoàng.


Trong năm nay, Lê Hoàng - Việt Huê chia sẻ những hình ảnh con trai đầu lòng vừa chào đời vào ngày 10/7. Cả hai luôn giấu kín thông tin Việt Huê đang mang thai và cô cũng không cập nhật hình ảnh trong những ngày tháng sắp lâm bồn. Lê Hoàng từng chia sẻ sau khi hoàn tất liveshow của nhóm The Men vào cuối năm nay sẽ tính đến chuyện làm đám cưới với Việt Huê. Bên cạnh đó là bộ đôi sản phẩm dành tặng vợ và con bé bỏng Chuyện Tình Tháng 7 - Wedding.




Tương tự, MV “Cứ ngỡ là mơ” của Hải Băng đã mang đến một sự bất ngờ cho fan của cô và Tiến Dũng. Cả hai đã “tái hợp” trong âm nhạc qua sự động viên khuyến khích của Lê Hoàng. Dường như, sau một cuộc tình nhiều niềm vui và nước mắt, Tiến Dũng - Hải Băng đã nhận ra họ khó tìm được một người bạn đồng cảm, một cộng sự ăn ý ngoài đối phương.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất